Phạm Băng Băng sẽ kết hôn vào giữa năm nay?

22/01/2015 22:00 GMT+7

(iHay) Các trang tin đại lục những ngày đầu năm bỗng rộ lên thông tin nàng Võ Mỵ Nương cùng tài tử Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6.2015.

(iHay) Thông tin mỹ nhân Phạm Băng Băng sẽ kết hôn cùng tài tử Lý Thần vào tháng 6.2015 đang khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều fan nhận định đây sẽ là cặp đôi hot nhất năm 2015 của Cbiz.

>> Phim Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng hoãn chiếu vì khoe ngực quá đà?
>> Phạm Băng Băng: 'Khỏi cần gả vào nhà đại gia bởi ta chính là đại gia

Lộ chuyện tình phim giả tình thật của Phạm Băng Băng 1
Phạm Băng Băng và Lý Thần rất tình cảm khi cùng đóng phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ

Những tin đồn về chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp Trung Quốc Phạm Băng Băng bắt đầu rộ lên kể từ khi hai người cùng đóng chung phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ (còn có tên gọi khác là Võ Tắc Thiên truyền kỳ). Cũng với thông tin này, Phạm Băng Băng bị dính vào nghi án “cướp bồ” của nữ diễn viên Trương Hinh Dư, một ngôi sao điện ảnh đang nổi của Trung Quốc. Thực tế thì chuyện tình cảm giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư rộ lên từ khi Trương Hinh Dư vẫn còn yêu Ngô Trác Hy. Chuyện tình tay ba này từng là một đề tài nóng trong cộng đồng mạng Trung Quốc năm 2012.​

Theo Sina, nữ diễn viên quyền lực bậc nhất Trung Quốc và nam diễn viên Lý Thần đã cùng ra mắt gia đình và nhận được sự chấp thuận của hai bên. Đầu tháng nay, bức ảnh chụp cặp sao cùng với bà của Lý Thần đã được chia sẻ lên trang mạng xã hội càng khiến fan tò mò hơn về những bước tiến trong chuyện tình cảm của họ.

Không dừng lại ở đó, cộng đồng mạng trên Weibo ngày 15.1 vừa qua còn đăng tải nhiều hình ảnh sao phim Võ Tắc Thiên đi mua sắm ở Milan, Ý. Cùng thời điểm này, Lý Thần đang quay quảng cáo ở Milan khiến cho tin đồn hẹn hò càng có cơ sở. 

Trong một thông tin mới nhất liên quan đến người đẹp Cbiz, Phạm Băng Băng và nam diễn viên Lý Thần sẽ kết hôn vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về việc này. Xét về độ nổi tiếng, Phạm Băng Băng vượt hẳn "người yêu tinh đồn". Sinh năm 1981, người đẹp từng được giới Cbiz đặt biệt danh là Phạm gia, bởi cô từng kiêu ngạo phát biểu một câu nói bất hủ: “Khỏi cần gả vào nhà đại gia. Bởi vì ta chính là đại gia”. Với Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cô dễ dàng bỏ túi 30 triệu nhân dân tệ (hơn 100 tỉ đồng) cho 80 tập phim.

Lộ chuyện tình phim giả tình thật của Phạm Băng Băng 2
Cả hai chụp ảnh cùng bà của Lý Thần

Lộ chuyện tình phim giả tình thật của Phạm Băng Băng 3
Người hâm mộ hi vọng đây sẽ là cặp đôi hot nhất Cbiz năm 2015

Tuệ Minh
Ảnh: Weibo, Reuters

>> Lâm Chi Khanh: Có người khen tôi đẹp như Phạm Băng Băng
>> Phạm Băng Băng: 'Khỏi cần gả vào nhà đại gia bởi ta chính là đại gia
>> Phim Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng hoãn chiếu vì khoe ngực quá đà?
>> Bản sao" Phạm Băng Băng đăng quang Ngôi sao mới
>> Dương Triệu Vũ mời ‘Phạm Băng Băng’ phiên bản Việt vào MV 3D    

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.