Phạm Băng Băng muốn 'nghỉ hưu' khi 40 tuổi

31/05/2017 15:50 GMT+7

Trong bài phỏng vấn độc quyền trên Sina tại Pháp sau khi kết thúc LHP Cannes, Phạm Băng Băng thổ lộ rằng trong kế hoạch dự định thì đến năm 40 tuổi sẽ dừng đóng phim và tận hưởng cuộc sống, du lịch khắp nơi trên thế giới.

Phạm Băng Băng vừa hoàn thành vai trò giám khảo LHP Cannes lần thứ 70. Trao giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất cho đạo diễn Sofia Coppola trong đêm bế mạc LHP, là một nữ đạo diễn tài năng đến từ Mỹ, nữ diễn viên hạnh phúc bày tỏ: “Rất hạnh phúc khi trao giải đạo diễn xuất sắc cho Sofia Coppola, tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim hay, cô ấy đã làm rất tốt vai trò đạo diễn. Trên thực tế, chúng tôi muốn kêu gọi sự chú ý của mọi người nhiều hơn về các đạo diễn nữ, về khả năng, năng lực của họ. Cho nên giải thưởng này không chỉ vì cô ấy là phụ nữ, mà bản thân nó là một bộ phim điện ảnh xuất sắc".
Phạm Băng Băng trong ngày bế mạc LHP Ảnh: AFP
Kể từ năm 2010 là lần đầu tiên Phạm Băng Băng tham dự LHP Cannes, đây là chuyến đi Pháp dài ngày nhất của nữ diễn viên với 12 ngày cùng 11 vali quần áo và phụ kiện. So với những bộ váy dạ hội cách điệu từ long bào, hay mang hơi hướng geisha của các năm trước, các trang phục của nữ diễn viên 35 tuổi lần này không còn trở thành tâm điểm bởi độ kỳ công. Dù vậy, các tạp chí như Vogue (Ý) hay Forbes (Mỹ) nhận xét sự tinh tế, gợi cảm của minh tinh hàng đầu Trung Quốc đã thu hút ống kính của đông đảo giới truyền thông nước ngoài, được bình chọn là một trong những sao nữ ăn mặc đẹp nhất tại LHP Cannes.
Cũng vì đầu tư chỉn chu cho cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm trong sự nghiệp điện ảnh của cô là vai trò giám khảo một LHP uy tín của thế giới, Phạm Băng Băng đã không thể có mặt ở Bắc Kinh để kỷ niệm 2 năm công khai tình yêu cùng Lý Thần (29.5.2015). Đó có thể là nguyên nhân khiến người đẹp đã nghĩ đến chuyện giải nghệ trong vài năm nữa để toàn tâm toàn ý dành cho hạnh phúc riêng.
Lý Thần đăng ảnh kỷ niệm hai năm công khai tình yêu với Phạm Băng Băng Ảnh: Weibo nhân vật
Trong bài phỏng vấn trên Sina, cô nói: “Dự dịnh của tôi đến năm 40 tuổi sẽ không làm diễn viên nữa. Sau đó tôi sẽ du lịch vòng quanh thế giới. Tôi đã dành tất cả thời gian, mọi thứ của mình trong 40 năm qua vào công việc hết cả rồi. Rất nhiều người bạn nói với tôi điều này là không thể. Bạn là "con nghiện" công việc, điên cuồng vì công việc như thế thì làm sao có thể dừng tất cả lại được. Tôi cũng không biết nữa, tất cả vẫn cần phải suy nghĩ thêm".
Nhiều người hâm mộ rất bất ngờ khi Phạm Băng Băng cho biết ý định giải nghệ lúc đang trên đỉnh cao vinh quang. Tuy nhiên cũng không ít fan cho rằng việc lập gia đình và tập trung cho nó ở độ tuổi của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách là không còn sớm. Trong khi đó, Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay những bạn bè đồng trang lứa của cô cũng đều đã làm mẹ.
Nhân kỷ niệm hai năm công khai yêu nhau, diễn viên Lý Thần lên Weibo bày tỏ: "Thời gian trôi qua, chỉ có tình yêu luôn ở lại, cảm ơn em đã đến bên anh. Chúng ta sẽ ở cùng một nhà, hai người, ba bữa, bốn mùa, tiếp tục vui vẻ bước về phía trước nhé".
Nói về chuyện tình của mình với Lý Thần, Phạm Băng Băng không giấu được sự tự hào. Phạm Băng Băng kể Lý Thần bất ngờ sang Cannes thăm khiến cô sững sờ như thể bị "đóng băng". "Anh ấy thừa biết tôi sẽ không cho anh ấy đến Cannes bởi vì lịch trình làm việc tại đây vô cùng căng thẳng", người đẹp hạnh phúc nói dù khoảnh khắc dành cho nhau không kéo dài lâu. 
Những tình cảm mà bạn trai dành cho Phạm Gia (nickname của Phạm Băng Băng) được cho là điều khiến cô cân nhắc về sự quan trọng của sự nghiệp, hào quang thảm đỏ hay hạnh phúc riêng của mình trong một vài năm tới.
Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố 5 năm nữa sẽ "nghỉ hưu" Ảnh chụp màn hình
Phạm Băng Băng chia sẻ thẻ của ban tổ chức Cannes cấp Ảnh: Weibo nhân vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.