Phạm Băng Băng mạnh tay với những kẻ tung tin đồn ác ý

22/06/2018 11:19 GMT+7

Luật sư đại diện của Phạm Băng Băng đã công khai biên bản cưỡng chế thi hành án của tòa án Bắc Kinh (Trung Quốc) đối với blogger Trần Vĩnh Bằng, người đã tung tin đồn em trai Phạm Thừa Thừa là con riêng của cô.

Luật sư đại diện của Phạm Băng Băng cho biết hiện có đến 18 vụ kiện xúc phạm và bôi nhọ danh dự Phạm Băng Băng đang được tòa án Bắc Kinh thụ lý. Trong đó, vụ blogger Trần Vĩnh Bằng tung tin em trai Phạm Thừa Thừa là con riêng của cô đã được tòa tuyên án.
Theo đó, blogger Trần Vĩnh Bằng phải công khai xin lỗi nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo trong vòng 15 ngày và bồi thường tổn thất danh dự cho cô số tiền 62.500 nhân dân tệ (khoảng 220 triệu đồng).
Tuy nhiên, cho đến ngày 19.6, Trần Vĩnh Bằng vẫn chưa thực hiện án phạt theo phán quyết của tòa án. Vì vậy, luật sư đại diện của Phạm Băng Băng đã công khai biên bản cưỡng chế thi hành án đối với blogger này.
Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa chênh lệch nhau 19 tuổi, khiến nhiều người nghi ngờ đây là con riêng của cô Ảnh: Weibo
Về phía Phạm Băng Băng, mặc dù đã nhiều lần làm sáng tỏ tin đồn cũng như thắng kiện những kẻ tung tin ác ý nhưng vẫn có một số bộ phận truyền thông và cư dân mạng vẫn tiếp tục lan truyền scandal em trai Phạm Thừa Thừa là con riêng của cô. Thậm chí, còn có thông tin Phạm Băng Băng đã ký hai hợp đồng đóng Di động 2 với mức thù lao chênh lệch để trốn thuế.
Luật sư đại diện của Phạm Băng Băng khẳng định cơ quan chức năng sẽ tiến hành điều tra từng vụ việc, thu thập chứng cứ và sau đó đưa ra phán quyết cuối cùng. Có thể nói, tất cả những tin đồn thất thiệt trong thời gian gần đây đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Phạm Băng Băng, gây không ít tổn thất cho cô.
Phạm Băng Băng gia nhập làng giải trí nhiều năm, từng có biệt danh “nữ hoàng scandal” nhưng chưa bao giờ vướng nhiều tin đồn cùng một thời điểm như thế, gây hoang mang cho người hâm mộ. Cũng chính vì những vụ lùm xùm thời gian qua mà cô quyết tâm đáp trả đến cùng, nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để lấy lại danh dự, đồng thời dùng hành động thay cho lời cảnh báo gửi đến những kẻ lợi dụng danh tiếng của cô để kiếm chát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.