Phạm Băng Băng mang giày cao gót vẫn ‘bế’ Thành Long

15/06/2016 19:06 GMT+7

(iHay) Trong sự kiện quảng bá phim mới Skiptrace tại Thượng Hải (Trung Quốc) gần đây, Phạm Băng Băng và Thành Long không ngại trêu đùa, thậm chí Phạm Gia còn hợp lực cùng hai người đẹp khác nhấc bổng bạn diễn.

(iHay) Trong sự kiện quảng bá phim mới Skiptrace tại Thượng Hải (Trung Quốc) gần đây, Phạm Băng Băng và Thành Long không ngại trêu đùa, thậm chí Phạm Gia còn hợp lực cùng hai người đẹp khác nhấc bổng bạn diễn.

Phạm Băng Băng hào hứng bưng bê Thành Long
Nữ diễn viên mang giày cao gót cao hơn 15 cm để bằng chị bằng em" 
Góp mặt trong sự kiện với vai trò nam nữ diễn viên chính, bộ đôi Thành Long - Phạm Băng Băng nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Nếu Thành Long đơn giản với áo sơ mi, quần jeans thì Phạm Băng Băng lại gây ấn tượng bởi chiếc váy trắng có váy hoa cầu kỳ, mang giày ton sur ton cao lênh khênh.
Sau vài chút “chỉn chu”, hai ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ đã “làm loạn” cả khán phòng bởi sự hài hước, duyên dáng. Cả hai đã tạo ra một không khí trao đổi sôi nổi và thân thiện khi liên tục trêu đùa nhau. Trong lúc cao hứng Phạm Băng Băng còn cùng hai nữ diễn viên nhấc bổng đàn anh khiến khán giả bật cười thích thú.
Trong buổi giao lưu, Phạm Gia lỡ đọc nhầm tên của nơi tổ chức sự kiện, Thành Long liền trêu đùa: "Bây giờ cô ấy là ngôi sao lớn rồi, đóng phim nhiều quá, có thể tên phim cũng không nhớ nữa". Thành Long cho biết tuy không có nhiều cơ hội đóng phim cùng nhau song mối quan hệ của anh với Phạm Băng Băng ngoài đời khá thân thiết. Khi nữ diễn viên công khai chuyện yêu đương với tài tử Lý Thần, ngôi sao hành động Hồng Kông cũng gửi lời chúc phúc tốt đẹp.
Nội dung phim kể về thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) trong cuộc truy cứu cô gái Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) - người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp đại lục. Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts (Johnny Knoxville thủ vai) - một gã đàn ông mê cờ bạc ồn ào người Mỹ. Bộ đôi bất đắc dĩ này lao vào cuộc phiêu lưu “kinh thiên động địa” khắp Trung Quốc từ những rặng núi Mông Cổ đến những đồi cát của sa mạc Gobi.
Với kịch bản gợi nhớ lại siêu phẩm hành động Rush Hour một thời và được đạo diễn bởi Renny Harlin (Die Hard 2, Cliffhanger), Skiptrace được kỳ vọng thu hút cả hai thị trường lớn nhất là Mỹ và Trung Quốc với dàn diễn viên Thành Long, Phạm Băng Băng, Tăng Chí Vĩ, cùng tài tử Johnny Knoxville đến từ Holywood. Phim sẽ ra rạp vào ngày 22.7 tới.
Thành Long không ngừng trêu đùa bạn diễn xinh đẹp
Cả hai diễn lại một cảnh trong phim
Thành Long trêu đùa Phạm Gia giờ đã là sao bự nên có thể không nhớ tên phim đã đóng
Skiptrace là dự án thứ hai mà cặp đôi cùng tham gia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.