Phạm Băng Băng - Lý Thần hủy hôn

27/06/2019 20:41 GMT+7

Sau nhiều lần đối diện với tin đồn chia tay vì ảnh hưởng từ scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng, tối 28.6, cặp đôi nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ chính thức lên tiếng xác nhận 'đường ai nấy đi'.

Trong một bài đăng trên Weibo, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ viết: "Chúng tôi đã trải nghiệm các thể loại "chia tay" trong suốt quãng đường đã qua. Sự ấm áp và tình yêu mà chúng tôi nhận được khi gặp nhau trở thành sức mạnh khiến dư âm kéo dài mãi mãi. Em cảm ơn vì sự hi sinh, hỗ trợ và tình yêu mà anh đã dành cho suốt thời gian qua. Em cảm ơn sự quan tâm và tình yêu mà anh sẽ dành cho trong tương lai. Chúng tôi không còn là "chúng tôi" nữa, nhưng chúng tôi vẫn là chúng tôi".
Lý Thần cũng chia sẻ lại bài đăng này và nói thêm: "Từ người bạn đến người yêu rồi trở lại bạn bè một lần nữa. Loại tình cảm có thể thay đổi, nhưng tình cảm thuần khiết mà chúng tôi dành cho nhau sẽ không bao giờ dao động. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau mà chúng ta có là thứ sẽ tồn tại mãi mãi. Chúng tôi không còn là "chúng tôi" nữa, nhưng chúng tôi vẫn là chúng tôi".
Lời kết “Chúng tôi không còn là chúng tôi, chúng tôi vẫn là chúng tôi” khiến nhiều người liên tưởng đến những ngày đầu hai người hẹn hò. Còn nhớ, năm 2015, khi công khai chuyện tình cảm, Lý Thần và Phạm Băng Băng từng đăng hai chữ “chúng tôi” lên trang cá nhân với ngụ ý chính thức thuộc về nhau, tuy hai mà một. Thời điểm đó, cả hai được ví như đôi trai tài - gái sắc đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng - Lý Thần từng là cặp đôi quyền lực, giàu có bậc nhất làng giải trí xứ Trung ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin này dù đột ngột nhưng không khiến công chúng bất ngờ bởi cả hai nhiều lần đối diện với tin đồn chia tay. Thậm chí kế hoạch tổ chức hôn lễ của cặp đôi đã bị trì hoãn do ảnh hưởng từ scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng. Cặp sao cũng không còn sánh đôi trong các sự kiện hay xuất hiện bên nhau trên mặt báo. 

Khi đó, Lý Thần "mất hút" trước truyền thông thay vì có những thái bênh vực, ủng hộ bạn gái. Nam diễn viên cũng từng phớt lờ khi được hỏi về Phạm Gia, điều này làm không ít người hâm mộ ngờ vực trước tình cảm của cặp sao và chỉ trích Lý Thần hèn nhát, nhu nhược, không biết che chở cho người yêu. Tháng 1.2019, tài tử phim Thợ săn bầu trời đã rút hết vốn khỏi Công ty Truyền hình văn hóa Vô Tích Ái Mỹ Thần do minh tinh họ Phạm đứng tên khiến tin đồn chia tay ngày càng nở rộ.

Tuy nhiên, hồi cuối tháng 5.2019, truyền thông Hoa bắt gặp Phạm Băng Băng xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương “khủng” trên ngón áp út, làm dấy lên tin đồn cô và Lý Thần sắp về một nhà. Ngày 26.7, cư dân mạng cũng đồng loạt lan truyền bức ảnh ghi lại cảnh Phạm Băng Băng xuất hiện lặng lẽ bên cạnh một người đàn ông được cho là Lý Thần sau thời gian dài cả hai không tương tác. Sau từ khóa về Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn, tin tức về chuyện chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần đang được tìm kiếm chóng mặt trên Weibo.

Phạm Băng Băng công khai mối quan hệ với bạn diễn vào tháng 5.2015 và tuyên bố đính hôn hai năm sau đó. Chuyện tình của họ đã trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc suốt thời gian qua.
Dù không nổi tiếng như bạn gái nhưng ngôi sao Running Man phiên bản Trung Quốc là con cháu của gia tộc có truyền thống trong ngành quân đội. Anh là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á. Trong khi đó Phạm Băng Băng nhiều lần đứng đầu ngôi sao ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Nhiều tờ báo Hoa ngữ kê khai thử số tài sản mà nữ hoàng giải trí xứ Trung có được khiến công chúng bất ngờ trước khả năng kiếm tiền của Phạm Băng Băng, không những đối với ngành nghệ thuật mà cô còn vươn mình ra nhiều lĩnh vực kinh doanh khác. Bị phạt 3 ngàn tỉ đồng tiền trốn thuế, Phạm Băng Băng được dự đoán vẫn còn đến 20-23 ngàn tỉ đồng bao gồm nhiều bất động sản đắc địa khắp đại lục và Hồng Kông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.