Phạm Băng Băng đeo nhẫn kim cương ‘khủng’, rộ tin sắp kết hôn với Lý Thần

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/05/2019 14:19 GMT+7

Theo Sina hôm 27.5, Phạm Băng Băng vừa bị chụp lại loạt khoảnh khắc đi ăn cùng trợ lý. Hình ảnh của người đẹp 37 tuổi khiến nhiều người chú ý đến chiếc nhẫn kim cương được cô đeo ở ngón áp út.

Trang tin nói trên cho biết mỹ nhân sinh năm 1981 đã bị cánh phóng viên chụp lại hình ảnh đời thường trong một lần đi ăn cùng các nhân viên. Nữ diễn viên ăn mặc trẻ trung với áo thun vàng, váy ngắn và đội nón lưỡi trai. Sau trận ốm vì chuyến từ thiện dài ngày ở Tây Tạng hồi đầu tháng 5.2019, người đẹp trông thoải mái, vui vẻ và dường như đã phục hồi sức khỏe. Sao phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ thân mật khoác vai trợ lý rời khỏi nhà hàng và dùng xe riêng đưa người này về nhà.

Hình ảnh Phạm Gia với chiếc nhẫn đang được bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội xứ Trung. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn im lặng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tuy nhiên, điều được dân mạng quan tâm nhiều nhất lại chính là chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón tay của minh tinh xứ Trung. Được biết, chiếc nhẫn này chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây. Dẫu khán giả nhiều lần “bán tín bán nghi” về chuyện cô và bạn trai Lý Thần đã rạn nứt tình cảm từ lâu, “tín vật” lạ trên tay Phạm Gia làm dấy lên tin đồn cô và người yêu lâu năm sắp lên xe hoa sau nhiều lần trì hoãn.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là một trong những cặp sao quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2015, đính hôn sau hai năm gắn bó và không ít lần đề cập đến chuyện kết hôn. Họ cũng là trung tâm của những tin đồn sắp về một nhà nhưng đến nay vẫn chưa thành hiện thực.

Nhiều người hâm mộ đang mong mỏi Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ sớm tổ chức đám cưới ẢNH: INSTAGRAM NV

Nửa cuối năm 2018, làng giải trí xôn xao tin đồn Lý Thần đã chia tay với Phạm Băng Băng vì scandal trốn thuế của bạn gái. Sau bê bối chấn động, Phạm Băng Băng hoàn toàn im hơi lặng tiếng trong khi Lý Thần vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường và phớt lờ những câu hỏi liên quan đến bạn gái. Nhiều nguồn tin cho hay gia đình của Lý Thần không muốn nam diễn viên có bất cứ liên quan nào tới người yêu.

Thậm chí, đầu tháng 2.2019, truyền thông phát hiện Lý Thần đã rút vốn khỏi công ty của Phạm Băng Băng, khiến tin tức cả hai đã “đường ai nấy đi” được dịp rầm rộ. Tuy nhiên, tài tử 40 tuổi sau đó đã ngầm chứng minh mối quan hệ giữa anh và Phạm Băng Băng vẫn êm đẹp. Sao phim Thợ săn bầu trời từng bị bắt gặp cùng mẹ của người yêu ra sân bay đón cậu em trai Phạm Thừa Thừa. Đầu tháng 5 vừa qua, nghệ sĩ sinh năm 1978 cũng chia sẻ bài đăng về dự án từ thiện của Phạm Băng Băng trên trang cá nhân như một hành động ủng hộ, cổ vũ người yêu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.