Phạm Băng Băng đau đớn làm Bạch phát ma nữ

21/03/2014 08:59 GMT+7

(iHay) Bộ hình mới của Bạch Phát ma nữ hé lộ tạo hình vừa đáng sợ vừa xót xa của Phạm Băng Băng.

(iHay) Bộ hình mới của Bạch Phát ma nữ tiếp tục giới thiệu tới người xem những hình ảnh mới nhất về tạo hình vừa đáng sợ vừa xót xa qua sự thể hiện của Phạm Băng Băng.

>> Phạm Băng Băng dùng thế lực đổi vai diễn cho 'tình trẻ'?
>> Ngắm Phạm Băng Băng sành điệu cùng hàng hiệu

Phạm Băng Băng đau đớn hóa cô dâu tóc trắng 1

Phạm Băng Băng đau đớn hóa cô dâu tóc trắng 3
Tạo hình ma quái của nhân vật ma nữ tóc trắng Luyện Nghê Thường của Phạm Băng Băng

Bộ phim võ hiệp cổ trang thần thoại 3D Bạch Phát ma nữ/The White Haired Witch of Lunar Kingdom do đạo diễn Trương Chi Lượng dàn dựng, dưới sự giám sát sản xuất của Hoàng Kiện Tân và chỉ đạo nghệ thuật - Từ Khắc đảm nhiệm. Phim do hãng điện ảnh Bona và Omnijoi phối hợp sản xuất, quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Văn Trác, Vương Học Bình...

Trong đó nổi bật là cặp đôi nam nữ diễn viên chính là Huỳnh Hiểu Minh (vai Trác Nhất Hàng) và Phạm Băng Băng (ma nữ tóc trắng Luyện Nghê Thường).  

Mới đây đoàn phim giới thiệu tới người hâm mộ loạt hình ảnh mới về tạo hình nhân vật ma nữ tóc trắng của Phạm Băng Băng. Người đẹp sở hữu mái tóc trắng bồng bềnh vừa ma quái vừa ảo diệu, cặp mắt xanh hết sức đáng sợ đầy vẻ hoang dại lẫn yêu ma. Tạo hình này của Phạm Băng Băng không khỏi khiến người xem nhớ tới phiên bản Bạch Phát ma nữ của Lâm Thanh Hà trong Bạch Phát ma nữ truyền kỳ năm 1992.

Chia sẻ về nhận định trên, "nữ hoàng scandal" cho biết, phiên bản kinh điển luôn được cô lưu giữ trong lòng vì kính phục và yêu mến, đồng thời là hình mẫu để cô học tập cũng như phát huy thêm những yếu tố mới cho vai diễn của mình, phù hợp với những tình tiết hoàn toàn mới của nội dung phim.

Đáng chú ý trong bộ hình lần này, Luyện Nghê Thường xõa mái tóc trắng tựa mây, diện bộ áo cưới đỏ, tay cầm thanh kiếm sắc lẹm, đôi mắt xanh u hồn toát lên vẻ bi thương và tuyệt vọng. Đặc biệt mái tóc trắng và đôi mắt xanh đầy vẻ yêu khí mang màu sắc ma mị.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng tiết lộ thêm về tạo hình nhân vật Bạch Phát ma nữ lần này là do hóa trang Diệp Cẩm Thiên thiết kế dựa trên tính cách của nhân vật.

"Luyện Nghê Thường từ nhỏ được mẹ sói nuôi dưỡng lớn khôn, khi sinh ra đã mang màu mắt xanh tự nhiê. Toàn bộ nội dung câu chuyện cho đến tuyến tình cảm nhân vật đều khác biệt so với phiên bản 92, yếu tố sáng tạo sẽ là những điểm mới của bộ phim", nữ diễn viên 33 tuổi cho  biết.

Phạm Băng Băng đau đớn hóa cô dâu tóc trắng 2
Luyện Nghê Thường đau đớn xót xa bên người tình Trác Nhất Hàng

Bản thân ngôi sao sinh năm 1981 thừa nhận khi nói về những yếu tố mới về nhân vật Bạch Phát ma nữ, đó là cảm nhận của cô đối với yếu tố tình cảm của Luyện Nghê Thường được thể hiện phù hợp với quan điểm giá trị quan của người hiện đại, giúp thế hệ trẻ có cái nhìn gần gũi và hiểu hơn về nhân vật.

Được biết, về phương diện tạo hình của Bạch Phát ma nữ, ngoài yếu tố hóa trang được đầu tư công phu và tinh tế, khâu kỹ xảo hình ảnh bằng máy tính cũng phát huy tác dụng vô cùng lớn. Ngay như trong trailer trước đó nhà sản xuất từng giới thiệu tới người hâm mộ, cảnh phim mái tóc đen của Luyện Nghê Thường hoán chuyển thành trắng, nhờ kỹ thuật vi tính đã làm cho hình ảnh trở nên sống động và chân thực đến từng chi tiết.

Phạm Băng Băng đau đớn hóa cô dâu tóc trắng 4
Mái tóc trắng cùng cặp mắt xanh tạo nên vẻ ma quái và liêu trai của Bạch Phát ma nữ

Phạm Băng Băng đau đớn hóa cô dâu tóc trắng 5
Trận giao chiến đẹp mắt giữa Luyện Nghê Thường với kẻ thù không đội trời chung Mộ Dung Xung

Bạch Phát ma nữ 3D được cải biên từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Lương Vũ Sinh. Tuy nhiên phim đã có nhiều tình tiết được thay đổi so với nguyên tác. Nội dung phim quay trở lại bối cảnh năm Vạn Lịch triều Minh, tân trưởng môn phái Võ Đang là Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh) phụng mệnh mang hồng hoàn đan cung tiến.

Trên đường tình cờ gặp nữ ma giáo Ngọc La Sát - Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng), đồng thời phát sinh chuyện tình cảm giữa hai người, để rồi họ nguyện gắn kết trọn đời bên nhau.

Thế nhưng Ngọc La Sát bị vu cáo chính là đả nữ từng xuống tay hạ sát cha đẻ của Trác Nhất Hàng là tổng đốc Xuyên Hiệp Trác Trọng Liêm. Để giải oan, Trác Nhất Hàng đã phải lặn lội vào kinh để xác minh chân tướng vụ việc.
Không lâu sau xuất hiện thông tin Trác Nhất Hàng đã quy thuận triều đình và được gả công chúa trong cung, Ngọc La Sát vì đau buồn và căm phẫn, chỉ sau một đêm tóc nàng đã hóa bạc trắng, tạo nên chuyện tình ân oán giữa hai người từng có ước hẹn lương duyên và thề nguyện cùng "vào sinh ra tử".

Phim dự kiến ra mắt người hâm mộ vào ngày 25.4 dưới phiên bản 3D.

Long Hy
Ảnh: QQ

>> Phạm Băng Băng dùng thế lực đổi vai diễn cho 'tình trẻ'?
>> Angela Phương Trinh tiếp tục 'ăn theo' Phạm Băng Băng đến dự Zing Music Awards
>> Ngắm Phạm Băng Băng sành điệu cùng hàng hiệu
>> Bị hải quan làm khó vì quá giống Phạm Băng Băng
>> Phim của Dương Mịch tự tin cạnh tranh với Phạm Băng Băng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.