Phạm Băng Băng bị nghi lộ 'ảnh nóng'

16/07/2018 10:54 GMT+7

Minh tinh Hoa ngữ đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn lộ ảnh 'giường chiếu'. Tuy nhiên, những hình ảnh nhạy cảm này vẫn đang là đề tài tranh luận sôi nổi tại Trung Quốc.

Ngày 15.7, làng giải trí Trung Quốc chấn động trước hình ảnh 18+ được cho là của Phạm Băng Băng và một người đàn ông lạ mặt. Được biết, tất cả bắt nguồn từ trang cá nhân của Hoàng Nghị Thanh, chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch. Anh đã bất ngờ đăng tải ảnh nhạy cảm của một cặp đôi và còn đính kèm chú thích gợi mở. Anh viết: “Mọi người có đoán được ai trong ảnh này không?”.
Dù Hoàng Nghị Thanh không hề nêu đích danh tên tuổi của đối tượng trong ảnh, nhưng nhiều người đã không ngần ngại đoán rằng “nữ chính” chính là Phạm Băng Băng, vì gương mặt góc nghiêng trong ảnh quá giống nàng Võ Mị Nương. Còn người đàn ông còn lại được cho là vận động viên bóng bàn Lưu Quốc Lượng. Ngay lập tức, những từ khóa như “Phạm Băng Băng lộ ảnh sex”, “Ảnh nhạy cảm của Phạm Băng Băng”, “Phạm Băng Băng phản bội hôn phu”… dẫn đầu top tìm kiếm tại đất nước đông dân nhất hành tinh.
Đại diện sao phim Lạc lối giữa Bắc Kinh phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và đưa ra những bằng chứng cho thấy cô gái không mảnh vải che thân đang ôm hôn người đàn ông trong ảnh không phải người đẹp họ Phạm. Cụ thể, các chi tiết như vùng tai, tay của Phạm Băng Băng và cô gái trong ảnh được đem ra so sánh để chứng minh sự khác nhau rõ ràng của hai bên.
Công ty của nữ nghệ sĩ sinh năm 1981 còn khẳng định sẽ nhờ đến luật pháp để giải quyết chuyện không hay này. “Đây là tin đồn cố ý xúc phạm, bôi nhọ danh dự Phạm Băng Băng. Chúng tôi đã ủy quyền phía luật sư ở văn phòng Bắc Kinh truy cứu”, phía bạn gái Lý Thần chia sẻ. Fan của cô cũng chia sẻ thông tin, hình ảnh bằng chứng để minh oan cho thần tượng. Đông đảo người hâm mộ đã chỉ trích cũng như yêu cầu những kẻ đồn đoán bậy bạ này phải bị trừng trị đích đáng.
Hiện Phạm Băng Băng vẫn chưa phản hồi về tin đồn bị phát tán ảnh nóng. Cô đang bận rộn trên phim trường Điện thoại 2 hợp tác với Cát Ưu. Có lẽ, Phạm Băng Băng cũng đang đau đầu bởi các lùm xùm liên tục kéo đến. Đầu tiên là rắc rối của Cao Vân Tường, nam diễn viên chính Ba Thanh truyện bị kiện tội cưỡng hiếp ở Úc. Tai tiếng trên khiến đoàn làm phim phải cắt cảnh, quay lại và gấp rút chỉnh sửa để không bị khán giả tẩy chay. Tiếp sau đó là scandal trốn thuế gây sốc. Đó là chưa kể đến tin đồn cô và Lý Thần thua bạc ở nước ngoài, có ý định từ bỏ quốc tịch Trung Quốc để trở thành công dân Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.