Phạm Băng Băng bật khóc khi em trai được vào nhóm nhạc thần tượng

08/04/2018 09:02 GMT+7

Chứng kiến cậu em Phạm Thừa Thừa lọt top 9 thí sinh được ra mắt cùng nhóm nhạc nam mới trong chương trình thực tế Idol Producer, Phạm Băng Băng được cho đã không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt.

Trải qua 3 tháng tranh tài, kết quả cuối cùng của chương trình Idol Producer đã được công bố vào tối 6.4 và trở thành tâm điểm dư luận dù không gây bất ngờ lớn. Theo đó, 9 thí sinh giành được suất vào nhóm nhạc nam thần tượng Nine Percent (9%) thông qua hình thức bình chọn từ khán giả, đều là những gương mặt được dự đoán từ trước gồm: Thái Từ Khôn, Trần Lập Nông, Phạm Thừa Thừa, Justin, Lâm Ngạn Tuấn, Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Tiểu Quỷ và Vưu Trường Tĩnh.
Đặc biệt, do là em trai của nữ diễn viên Phạm Băng Băng nên trong khoảnh khắc Phạm Thừa Thừa được xướng tên ở vị trí thứ ba với khoảng 15,5 triệu lượt bình chọn, khán giả không chỉ chú ý đến phản ứng của anh mà còn gia đình ngồi phía dưới. Đáng tiếc, chỉ có bố mẹ nam ca sĩ xuất hiện tại trường quay, còn người chị gái xinh đẹp lại vắng mặt.
Phạm Thừa Thừa được xem là một trong những thành viên nổi bật nhất nhóm 9%
Tuy nhiên, trong tối cùng ngày, tài tử Lý Thần cập nhật Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc), tiết lộ Phạm Băng Băng rất hạnh phúc khi em trai được ra mắt trong nhóm nhạc nam mới. Anh viết: “Cô ấy đã âm thầm xem điện thoại và khóc. Ảnh tôi chụp (trộm) đã bị cô ấy xóa đi mất rồi. Một đoạn đường kết thúc để rồi những điều mới mẻ hơn sẽ mở ra. Cố lên, Phúc Tây Tây (biệt danh của Phạm Thừa Thừa)!”.
Trong khi đó, nàng Võ Mị Nương cũng gửi lời chúc mừng đến em trai: “Phúc Tây Tây, chúc mừng ra mắt! Tương lai em thật đáng mong đợi!”. Đồng thời, cô cũng cảm ơn các huấn luyện viên và những người đã bình chọn cho Phạm Thừa Thừa. “Tôi đã lộ ra nụ cười của một người chị gái. Cảm ơn các bạn!”, người đẹp viết. Được biết, trước đó, Phạm Băng Băng và Lý Thần đều đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành ảnh của Phạm Thừa Thừa để ủng hộ anh bước vào đêm chung kết.
Dù đã lọt top thí sinh chiến thắng Idol Producer, nhưng vẫn có một số người cho rằng thành tích của Phạm Thừa Thừa phần nào nhờ vào danh tiếng của chị gái
Idol Producer là cuộc thi âm nhạc được cho là phiên bản Trung Quốc của show Produce 101 của Hàn Quốc. Thế nhưng, chương trình lại bị phía nhà sản xuất của Hàn phủ nhận và tố là đạo nhái ý tưởng. Bất chấp tai tiếng, Idol Producer tạo nên cơn sốt tại đất nước đông dân nhất hành tinh.
Về Phạm Thừa Thừa, ngay khi có thông tin tham gia chương trình, anh đã nhận về không ít phản hồi mỉa mai từ công chúng. Dù vậy, em trai Phạm Băng Băng với lượng fan đông đảo cùng khả năng ca hát đã giúp anh giữ vững vị trí thứ ba từ đầu đến cuối cuộc thi, giúp anh chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nam Nine Percent (9%). Nhóm sẽ tổ chức fanmeeting cảm ơn fan vào đầu tháng 5 và chuẩn bị quay MV để chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.