Phạm Băng Băng bật khóc khi được Lý Thần quỳ gối cầu hôn

16/09/2017 11:15 GMT+7

Nữ hoàng của làng giải trí Trung Quốc cuối cùng cũng có thể mơ về một hôn lễ cho riêng mình sau nhiều lần chỉ được xúng xính đi ăn cưới nhà người ta.

Ngày 16.9 mới là sinh nhật Phạm Băng Băng nhưng trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36 được tổ chức sớm ngày 15.9, nam diễn viên Lý Thần đã dành cho người đẹp một món quà không thể ý nghĩa hơn.
Giữa khung cảnh được trang hoàng bởi hàng ngàn bông hồng, bánh kem, bóng bay, Lý Thần xuất hiện lịch lãm và quỳ gối cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Quá xúc động, nàng “Kim Tỏa” bật khóc và đồng ý trong nước mắt.
Phạm Băng Băng hạnh phúc trong ngày sinh nhật với Lý Thần Ảnh: Chụp màn hình Sina
Ngay sau đó, nam diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã chia sẻ loạt ảnh trong sự kiện đặc biệt này lên mạng xã hội. Phạm Băng Băng cũng háo hức đăng tải tin vui với dòng chú thích đầy tình cảm dành cho người yêu: “Mãi mãi”. Trả lời phỏng vấn của tờ Sina, cả hai cho biết thông tin về đám cưới sẽ được công bố sau.
Tình cảm của Lý Thần và Phạm Băng Băng phát triển từ khi cặp đôi đóng chung phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Vào tháng 5.2015, Phạm Băng Băng công khai hẹn hò nam diễn viên 39 tuổi. Sau hơn hai năm mặn nồng và cũng đối diện với không ít “sóng gió”, cuối cùng mỹ nhân Trung Quốc cũng tính chuyện yên bề gia thất.
Trước đó, cô khiến người hâm mộ sốt ruột khi lần lượt tiễn chị em đồng nghiệp thân thiết như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Thư Kỳ... lên xe hoa nhưng bản thân lại chưa có động tĩnh gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.