Phạm Anh Khoa 'phá' những ca khúc quen thuộc

13/01/2015 19:26 GMT+7

(TNO) Phạm Anh Khoa vừa ra mắt album Phá gồm toàn những ca khúc pop, hit quen thuộc nhưng được làm mới theo phong cách rock. Tựa đề album cũng là ví von cho như sự "phá" vỡ những gì quen thuộc về các ca khúc này.

(TNO) Chàng ca sĩ Phạm Anh Khoa vừa ra mắt album Phá gồm toàn những ca khúc pop, hit quen thuộc nhưng được làm mới theo phong cách rock. Tựa đề album cũng là ví von cho như sự "phá" vỡ những gì quen thuộc về các ca khúc này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn (bìa phải) chia sẻ về album mới của Phạm Anh Khoa - Ảnh: Thiên Hương
Phạm Anh Khoa cho biết sau khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, anh và nhạc sĩ Huy Tuấn đã nung nấu kế hoạch thực hiện một sản phẩm âm nhạc tổng hợp những ca khúc nổi tiếng được phối lại theo phong cách rock. 
Dù rằng việc phối mới những bài hát đã đi vào lòng người yêu nhạc là một việc làm không hề đơn giản và gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng, album Phá đã ra đời với 7 ca khúc quen thuộc, trong đó không ít bài từng được các diva Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam... thể hiện như: Hương ngọc lan, Ngẫu hứng sông Hồng, Giọt nắng bên thềm, Ngày không mưa... cùng những ca khúc được giới trẻ yêu thích như Giọt nắng bên thềm, Chờ người nơi ấy...
Ngay trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 13.1 tại TP.HCM, Phạm Anh Khoa cùng ban nhạc đã thể hiện một số ca khúc như Hương ngọc lanNgẫu hứng sông Hồng, Chờ người nơi ấy... và nhận được sự cỗ vũ nồng nhiệt từ những người có mặt.
Nhạc sĩ Huy Tuấn thậm chí còn thú nhận rằng anh thích nghe ca khúc Hương ngọc lan do Phạm Anh Khoa hát solo như vậy hơn là bản song ca trước đây của Phạm Anh Khoa và Mỹ Linh.
Khi được hỏi có lo ngại phản ứng trái chiều từ khán giả, đặc biệt là những người vốn đã rất yêu mến các ca khúc này với bản phối cũ, Phạm Anh Khoa cho rằng anh tin tưởng những người yêu nhạc sẽ đón nhận và cảm thấy thích thú với diện mạo mới, chiếc áo mới của ca khúc mà họ yêu thích.
Phạm Anh Khoa hát Chờ người nơi ấy phiên bản rock - Thực hiện: Thiên Hương 
Phạm Anh Khoa hát Ngẫu hứng sông Hồng phiên bản rock - Thực hiện: Thiên Hương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.