Phạm Anh Khoa họp báo xin lỗi Phạm Lịch, Nga My

Thành Long
Thành Long
15/05/2018 18:01 GMT+7

Chiều 15.5, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang đã tổ chức họp báo để nói về scandal bị nhiều đồng nghiệp nữ tố gạ tình trong thời gian qua.

Mở đầu buổi gặp gỡ báo chí, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My và những đồng nghiệp nữ phải nhận sự quấy rối từ nam ca sĩ. Anh bày tỏ sự hối lỗi và mong mọi người có thể bỏ qua.
“Tôi mong rằng sau một thời gian dài, họ sẽ bớt đi những thiệt hại và tiếp tục đặt niềm tin vào những đồng nghiệp nam khác. Đối với những khán giả của tôi, những khán giả trung lập, tôi mong mọi người hãy dừng sự tấn công từ bàn phím đối với Phạm Lịch, Nga My cũng như các đồng nghiệp nữ khác...”, Phạm Anh Khoa chia sẻ.
Nam ca sĩ bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi đồng nghiệp nữ đã chịu sự quấy rối từ anh Ảnh: FBNV
Giọng ca Ngẫu hứng sông Hồng cũng gửi lời xin lỗi đến vợ con vì gặp nhiều rắc rối từ chính việc làm của anh. Nam ca sĩ cúi đầu nhận lỗi và chia sẻ về cuộc sống của anh trong thời gian bị tố gạ tình. Phạm Anh Khoa cho biết khi sự việc xảy ra, bà xã Thùy Trang phải đưa con đi xa để tránh sóng gió khiến anh nhớ con và mất ngủ. "Tối qua tôi về thì không gặp con đâu. Tôi rất nhớ con, muốn được gặp con", nam ca sĩ xúc động.
Nói về những phát ngôn bất nhất trước buổi gặp gỡ với báo chí, Phạm Anh Khoa cho biết đó là do ê-kíp của mình còn trẻ và mọi hành động của họ xuất phát từ mục đích bảo vệ anh. “Họ hoạt động dựa trên động cơ duy nhất là niềm tin vào âm nhạc nói chung và niềm yêu thích âm nhạc của tôi nên không tránh khỏi những hậu quả xấu trong thời gian qua”, Phạm Anh Khoa chia sẻ. Nam ca sĩ khẳng định muốn đối diện với sai lầm và nhận hết trách nhiệm về mình.
Kết lại buổi gặp gỡ, Phạm Anh Khoa cũng xin rút lại phát ngôn “ở showbiz, vỗ mông đồng nghiệp nữ là chuyện bình thường” gây bão thời gian qua. Anh cho biết khi phát ngôn điều này, anh không có chủ đích nào cả. Tuy nhiên, anh thừa nhận cái sai của lời nói trước đó bởi nó làm khán giả có cái nhìn tiêu cực về ngành giải trí. “Cá nhân tôi cảm ơn phản ứng của đồng nghiệp nữ vì nhờ họ mà khán giả không nhìn nhận tiêu cực về những gì tôi đã nói. Tôi gửi lời xin lỗi đến anh chị, cô chú, đồng nghiệp hiện tại và thế hệ sau. Chúng ta hãy tin rằng chúng ta sẽ có môi trường hoạt động lành mạnh trong tương lai”, anh nói.
Trước đó, vũ công Phạm Lịch, Nga My cùng một nhà thiết kế trẻ bất ngờ tố Phạm Anh Khoa nhiều lần có hành vi gạ tình. Đứng trước làn sóng chỉ trích, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong talkshow do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên (CSAGA) thực hiện và gây sốc với phát ngôn “ở showbiz vỗ mông đồng nghiệp nữ là chuyện bình thường”. Lời xin lỗi có phần thiếu chân thành khiến nam ca sĩ nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Trong buổi gặp gỡ, anh cũng gửi lời xin lỗi đến các tổ chức, chương trình đã chịu ảnh hưởng, thiệt hại vì hành động sai trái của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.