Phải đến Maastricht vào tháng 3

19/03/2016 14:00 GMT+7

Khi các tuần lễ thời trang New York, London, Milan và Paris khép lại, các tín đồ thời trang có vẻ vẫn không muốn dừng chân.

Khi các tuần lễ thời trang New York, London, Milan và Paris khép lại, các tín đồ thời trang có vẻ vẫn không muốn dừng chân. Họ rỉ tai nhau: Trước khi về nhà, phải đến Maastricht! Thành phố di sản của kiến trúc Trung cổ ở phía nam Hà Lan - đất nước hoa tulip là điểm đến tháng 3 của những người muốn chiêm ngưỡng những tác phẩm đỉnh cao của ngành nữ trang thế giới và của những nhà sưu tập.
Phải đến Maastricht vào tháng 3! 1
Từ ngày 11 - 20.3, Hội chợ nghệ thuật châu Âu TEFAF 2016 diễn ra với 275 gian hàng của 20 quốc gia khắp thế giới. TEFAF ra đời từ những năm 1970 và trở thành sự kiện quan trọng nhất thế giới của các loại hình nghệ thuật như vẽ, điêu khắc, thiết kế, nhiếp ảnh và các ngành nghề thủ công.
Để được có mặt ở TEFAF, các thương hiệu phải trải qua vòng giám định gay gắt với ban giám khảo gồm 175 chuyên gia quốc tế trong 29 lĩnh vực.
TEFAF năm nay gút lại ở con số 30.000 tác phẩm, là nơi trình diễn của 7 nhà kim hoàn danh tiếng, từ những cái tên có tuổi đời cả một thế kỷ như Chopard, Van Cleef & Arpels, Hemmerle đến những người lần đầu tham gia như Wallace Chan.
Là nhà sáng chế trang sức gốc Hoa đầu tiên được mời đến TEFAF, Chan không giấu được sự hãnh diện của mình: “Giấc mơ đã thành hiện thực đối với nghệ sĩ độc lập như tôi”. Trong khi đó, thế hệ thứ 4 của “đế chế” trang sức gia đình Hemmerle lại tranh thủ TEFAF để quảng bá sự chuyển mình mới mẻ của những người thừa kế. Chopard và Van Cleef & Arpels thì không khiến người xem thất vọng khi cho thấy họ vẫn ở đỉnh cao danh vọng.
Phải đến Maastricht vào tháng 3! 2
Phải đến Maastricht vào tháng 3! 3
Phải đến Maastricht vào tháng 3! 4
Phải đến Maastricht vào tháng 3! 5
Phải đến Maastricht vào tháng 3! 6
 Phải đến Maastricht vào tháng 3!7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.