Pha Lê thử sức làm phim ngắn

08/03/2017 20:49 GMT+7

Trong buổi ra mắt phim ngắn ca nhạc đầu tay mang tên Có phải anh , Pha Lê thừa nhận rất liều khi chưa xây dựng xong kịch bản đã bắt đầu khởi quay để kịp tiến độ.

Năm 2017 là năm đánh dấu tuổi 30 của mình nên Pha Lê cho biết sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc và cả điện ảnh. “Tuổi thanh xuân ngắn lắm, muốn làm gì thì phải làm thật nhanh trước khi nó trôi qua lãng phí. Sau MV Thà là chưa bắt đầu là tới phim ngắn Có phải anh..., trong năm 2017 tôi muốn mình sẽ thật sung sức với nghệ thuật”, Pha Lê bày tỏ.
Pha Lê thân thiết bên nam ca sĩ Tiến Đạt
Những ai quan tâm đến Pha Lê đều biết cô có niềm đam mê với điện ảnh không kém gì với âm nhạc, đã từng tham gia rất nhiều phim truyền hình như Đầm lầy bạc, Để gió cuốn đi, Đời như tiệc... Tuy nhiên vì chuyên tâm theo con đường ca hát nên về nghệ thuật thứ bảy người đẹp chưa có nhiều sản phẩm ưng ý. Lý do Pha Lê đầu tư làm phim ngắn này vì nữ ca sĩ Hà thành muốn có một sản phẩm vừa mang nội dung, có đất diễn xuất và gom được hết tất cả ca khúc nổi tiếng mà cô từng trình diễn.
Có phải anh được Pha Lê kết hợp cùng với BB Trần, người em đồng nghiệp "thừa năng lượng" trong cuộc thi Hoán đổi để lên kịch bản, đồng sản xuất và tham gia diễn xuất trong phim. Để kịch bản chặt chẽ, tình tiết xuyên suốt hợp chủ đề ca khúc, Pha Lê đã mất 7 ngày để dựng phim.
Ngoài ra, đây còn là lần đầu tiên Pha Lê hợp tác cùng người mẫu, diễn viên Thuận Nguyễn. Trong buổi ra mắt, nhiều đồng nghiệp đã "tố cáo" nữ ca sĩ có tình ý với Thuận Nguyễn, đòi sửa kịch bản để có nhiều cảnh hôn, bê đỡ hơn. Lời ''tố'' này khiến các khách mời như Anh Đức, nhóm MTV, Đinh Tiến Đạt, Diệp Lâm Anh, Băng Di... đồng tình hưởng ứng vì quá hiểu ý Pha Lê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.