Pha Lê khóc trong đêm nhạc riêng, muốn sớm làm mẹ đơn thân

08/05/2018 10:34 GMT+7

Vừa qua, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng đã dành tặng người hâm mộ một đêm nhạc thăng hoa, đong đầy cảm xúc. Cô cũng chia sẻ nhiều suy nghĩ, hoạch định tương lai của mình cùng khán giả.

Đêm nhạc ấm cúng mang chủ đề Love Songs diễn ra tại một phòng trà ở quận 3, TP.HCM. Pha Lê đã mời một số đồng nghiệp thân thiết đến tham gia đêm tri ân khán giả như: Khắc Triệu - Cẩm Vân, Đình Nguyên, Mandy Thanh Trúc (Vietnam Idol) và đặc biệt là Kasim Hoàng Vũ cùng mẹ của anh - nữ rocker Bích Phương.
Love Songs là tên mà rất nhiều ca sĩ đã sử dụng vì khi hát các ca khúc về tình yêu thì chẳng có tên nào thích hợp hơn Love Songs cả. Hơn nữa, tôi cũng muốn ưu ái dành vài bài hát trong mini show để gửi tặng cho người đàn ông đã bên cạnh động viên, hỗ trợ tôi vượt qua những khó khăn suốt thời gian qua”, nữ ca sĩ giải thích về tên chương trình.
Cô khoe chất giọng khoẻ khoắn qua loạt ca khúc hit như Tình thôi xót xa, Tuyết rơi mùa hè... Pha Lê còn khéo léo phô diễn thế mạnh ngoại ngữ của mình khi lồng ghép vào chương trình những bài hát nhạc Pháp bất hủ.
Cô cho biết mình hạnh phúc trong sự yêu thương của đồng nghiệp
Ngoài ra, điểm nhấn của đêm nhạc còn phải kể đến màn song ca đầy bất ngờ giữa Pha Lê và Kasim Hoàng Vũ trên sân khấu. “Kasim là một người anh rất thân thiết với Pha Lê ở ngoài đời. Vì cả hai theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau nên chúng tôi chưa có cơ hội hợp tác. Tuy nhiên, chúng tôi luôn song hành và ủng hộ nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc”, giọng ca Cảm ơn người đã bỏ ta đi cho biết.
Pha Lê tâm sự rằng điều làm cô vui hơn cả là sự yêu thương của đồng nghiệp khi tất cả các cô chú, anh chị ca sĩ khách mời đều hát hết mình trong đêm nhạc và ưu ái dành lời khen tặng cho cô.
“Trong lúc showbiz đang loạn lạc thì đừng dại ra sản phẩm gì cả, bạn sẽ bị dập tắt trong một nốt nhạc, công sức bỏ bể cả”, nữ ca sĩ lý giải sự im ắng hoạt động nghệ thuật thời gian qua. Cách đây ít ngày, người đẹp cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân về vấn đề "gạ tình" của showbiz Việt. 
Ngoài tập trung cho công việc kinh doanh ẩm thực, Pha Lê cũng định hướng mình sẽ sớm trở thành single mom để ba mẹ có cháu ngoại trong năm 2018.
Pha Lê song ca cùng người bạn thân thiết Kasim Hoàng Vũ
Ca sĩ Cẩm Vân đến ủng hộ Pha Lê
Rocker Bích Phương, mẹ Kasim Hoàng Vũ song ca cùng Pha Lê
Người đẹp rơi nước mắt khi hát cùng những đồng nghiệp thân thiết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.