Pha Lê diện 'váy ngủ' xuống phố đi bộ

16/05/2016 15:30 GMT+7

Tối 15.5, ca sĩ Pha Lê đến tham dự chương trình Vietnam Designer Fashion Week 2016 với bộ váy mỏng tang, sexy khiến người khác liên tưởng đến... váy ngủ.

Sở hữu làn da trắng cùng những đường cong bốc lửa, Pha Lê trung thành với phong cách sexy. Tham dự đêm cuối Vietnam Designer Fashion Week 2016 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), nữ ca sĩ không ngại mặc mỏng tang khoe tối đa vẻ gợi cảm.
Lần thứ hai tham dự chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú, Pha Lê đã có sự cải thiện rõ rệt về hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Khác với lần đầu tham gia ít cố gắng, hay bỏ cuộc thì ở mùa thi này, Pha Lê cùng đồng đội Hà Việt Dũng đã mạnh mẽ, năng nổ hơn rất nhiều. Cặp đôi trải qua nhiều thử thách cam go, thậm chí có tập vượt lên ở vị trí dẫn đầu. Hiện cặp đôi đã lọt vào top 5 đội mạnh nhất của Cuộc đua kỳ thú 2016.
Pha Lê đang tham gia Cuộc đua kỳ thú 2016 cùng Hà Việt Dũng
Cũng trong đêm cuối Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam, Hoàng Thùy là vedette của show diễn ngắn nhất. Nhà thiết kế Tài Lê mang đến show trình diễn chỉ gói gọn trong 12 thiết kế.
Bộ sưu tập The Modern được Tài Lê lấy cảm hứng từ những chàng trai - cô gái châu Á hiện đại, ước mơ thể hiện bản thân một cách phóng khoáng và tự do cùng với sự yêu thích kiến trúc đương đại của Zaha Hadid được thể hiện qua những đường cong, hình khối vuông và tròn.
Hoàng Thùy là gương mặt được Tài Lê đặt ở vị trí vedette
Không chỉ có gương mặt cá tính, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa hai cũng từng theo học trường kiến trúc
Thông điệp Tài Lê gửi đến khán giả qua bộ sưu tập lần này là: "Hãy khát khao tự do thể hiện bản thân vượt qua mọi rào cản về văn hoá, tuổi tác, giới tính"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.