Petey Majik: Đóng phim chung với Ngọc Trinh là niềm vinh hạnh của đàn ông

09/04/2016 09:38 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Petey Majik đã có những chia sẻ thú vị trong chuyến giao lưu đầu tiên thuộc chuỗi cinema tour Vòng eo 56 diễn ra tại các cụm rạp ở TP.HCM tối 8.4.

(iHay) Nam diễn viên Petey Majik đã có những chia sẻ thú vị trong chuyến giao lưu đầu tiên vào tối 8.4 thuộc chuỗi cinema tour Vòng eo 56 diễn ra tại các cụm rạp ở TP.HCM.

Petey Majik - Ngọc Trinh thân thiết bên nhau   
Petey Majik chủ động chụp ảnh selfie cùng 'nữ hoàng nội y' cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng   
Điểm nhấn của sự kiện chính là sự xuất hiện của nữ diễn viên chính Ngọc Trinh trên chiếc xe gần 8 tỉ được người tình đại gia tặng trước thảm đỏ buổi giao lưu. Những bình luận trái chiều về phim trên các diễn đàn gần đây càng làm cho buổi giao lưu mở màn tại hai rạp phim ở Gò Vấp thêm “náo loạn”.
Chia sẻ với khán giả lý do bắt tay vào thực hiện dự án, Ngọc Trinh cho biết: “Trinh thấy mình may mắn trong kinh doanh nhưng chưa bao giờ nghĩ là sẽ làm bộ phim về cuộc đời mình hay sẽ làm diễn viên cả. Khi bàn với ê kíp về việc làm phim thì mọi người nói nếu làm phim thì em đóng luôn đi, em đóng nó mới “hot”, không cần biết em đóng dở - hay gì mọi người cũng sẽ quan tâm".
"Nữ hoàng nội y" kể khi mang ý kiến đó hỏi bạn trai thì nhận được sự ủng hộ ngay: "Ảnh nói ảnh cũng đã nhen nhóm ý này lâu nay rồi. Thực sự, em muốn mọi người hiểu em hơn qua bộ phim, hiểu Ngọc Trinh đúng là Ngọc Trinh chứ không phải qua những bài báo gây sốc”.
Với những thắc mắc về các phân đoạn tình cảm, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng nói thêm: “Ngọc Trinh đóng mấy cảnh khóc và bi rất nhập tâm, nhưng mà cứ đến mấy đoạn tình cảm với Petey thì ngượng nghịu đôi chỗ”. Trước "cáo buộc" này, Ngọc Trinh ngay lập tức trần tình: “Em không phải diễn viên chuyên nghiệp nên không kiểm soát được cảm xúc, sợ mấy cảnh hôn hay nắm tay mình sẽ bị rung động với anh Petey, thích ảnh mất!”.
Nam diễn viên Việt kiều Petey Majik Nguyễn cũng hài hước nói thêm: “Được hợp tác đóng phim chung với cô bạn diễn Ngọc Trinh chính là một niềm vinh hạnh. Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn được như Petey”.
Trước khi kết thúc, ê-kíp phim cũng không quên gửi lời cảm ơn fan đã đến ủng hộ phim..
 Ngay khi nhận ra chiếc xe chở Ngọc Trinh, rất đông người hâm mộ đã tụ tập lại mong được chụp hình và giao lưu với nữ người mẫu
Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh được tiếp xúc với đông đảo khán giả một cách gần gũi như vậy
Ngọc Trinh nói lời cảm ơn khán giả đến ủng hộ ê-kíp
Ngọc Trinh cảm động khi được yêu mến và coi trọng. Đáng nhớ nhất là một bạn khán giả đứng dưới đã nói với Ngọc Trinh rằng: "Chị phải cố gắng mạnh mẽ lên!" vì bé đó cũng bị người ta nói này nói nọ nên bé đồng cảm và hiểu Trinh. Khán giả này nói mà sắp khóc, Ngọc Trinh xuống ôm bạn cũng khóc luôn. "Trinh biết có nhiều người luôn chia sẻ và yêu mến mình, nhưng đây là lần đầu được tiếp xúc gần như vậy. Cảm động không biết nói sao cho hết!"
Ngập trong vòng vây của fan
Trước những ý kiến trái chiều về phim, nam diễn viên Petey Majik vẫn cho rằng đóng phim với "nữ hoàng nội y" là vinh hạnh của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.