Pete Davidson và Ariana Grande mệt mỏi vì bị fan 'tấn công' trên mạng xã hội

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/07/2018 17:06 GMT+7

Hôm 23.7, Pete Davidson bất ngờ 'xóa sổ' Instagram cá nhân. Một ngày sau, Ariana Grande cũng khóa mục bình luận trên tài khoản của mình khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, theo People ngày 25.7, họ chỉ đang quá áp lực khi dùng mạng xã hội.

“Họ thực sự mệt mỏi đến phát bệnh vì bị nhiều người hâm mộ công kích bằng những bình luận ác ý trên tài khoản mạng xã hội. Đôi tình nhân trẻ không hiểu tại sao mọi người cứ phải phản ứng dữ dội với từng hành động của Pete Davidson và Ariana Grande trong khi đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của hai nghệ sĩ”, một nguồn tin nói với tạp chí People.
Trong vài tuần trở lại đây, Pete Davidson liên tục nhận được những bình luận ác ý từ fan của bạn gái. Điều này khiến tinh thần của diễn viên hài này tụt dốc không phanh, nhất là khi nghệ sĩ này lại khá nhạy cảm. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Ariana Grande đăng một tấm ảnh với ông nội của mình nhằm tưởng nhớ người đã khuất. Ngay sau đó, cây hài sinh năm 1993 đã bình luận: “Ôi chúa ơi, trông thật đáng yêu”. Lập tức nam nghệ sĩ bị nhiều người chỉ trích vì phát ngôn không phù hợp trong bài đăng. Nhiều bình luận lên án nghệ sĩ trẻ chỉ biết khen ngợi vị hôn thê mà quên rằng cô ấy đang buồn nhớ ông của mình. Pete Davidson ngay sau đó đã phản hồi lại: “Các bạn có điên không vậy? Tôi đang nói về việc ông nội của cô ấy dễ thương đến mức nào. Có chuyện gì vậy, các bạn cứ tìm kiếm bất cứ thứ gì để tấn công tôi. Thật buồn”.
Pete Davidson và Ariana Grande mệt mỏi vì bị fan tấn công trên mạng xã hội3
Hiện cặp đôi nổi tiếng đang tất bật với những dự án riêng Ảnh: Instagram NV
Sau khi xóa tài khoản Instagram, cây hài của chương trình Saturday night live quyết định tập trung vào mối quan hệ tình cảm của mình với vị hôn thê thay vì để ý những người thù ghét mình. Một người bạn của Pete Davidson cho biết hiện cặp đôi trẻ đang rất hạnh phúc và nôn nóng kết hôn.
Cũng theo nguồn tin trong cuộc, Ariana Grande cũng không muốn dính líu đến những thị phi không đáng có vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô với bạn trai. Ngôi sao nhạc pop quyết định chặn những dòng bình luận của fan trên trang cá nhân để đỡ phải đau đầu vì luôn luôn phòng thủ, lo lắng về những lời nói ác ý của người hâm mộ.
Nữ ca sĩ 25 tuổi cũng giải thích rằng việc quảng bá sản phẩm âm nhạc mới đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe thể chất và tinh thần của cô. Cũng vì lý do này, giọng ca sinh năm 1993 yêu cầu người hâm mộ nên thấu hiểu và chấm dứt những ác cảm đối với người yêu của cô.
Giọng ca No tears left to cry hiện đang tập trung vào việc quảng cáo bá cho album Sweetener dự kiến ra mắt vào ngày 17.8 tới. Được biết Pete Davidson cũng sẽ tiếp tục xuất hiện trở lại với hình ảnh hài hước của mình trong chương trình Saturday night live.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.