'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu' phần 2 tiếp tục có gì bất ngờ?

Hà Trang
Hà Trang
09/01/2021 11:30 GMT+7

Tiếp nối thành công của phần 1, Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 hứa hẹn còn nhiều kịch tính và bất ngờ hơn, với nhiều nhân vật mới xuất hiện.

Theo Nielsen Korea, tập cuối của phần 1 phim truyền hình Hàn Quốc Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu (tựa gốc: The Penthouse: War in Life) ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 28,8% và 31,1% khu vực Seoul. Qua đó, Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu xô đổ mức rating mà Thế giới hôn nhân (The World of Married) đạt được trong tập cuối (28,4%).
Phần 1 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu lấy bối cảnh trong tòa chung cư cao cấp 100 tầng Hera Palace. Ba người phụ nữ Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) có hoàn cảnh sống khác nhau, hướng tới những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, họ lại gắn kết với nhau theo nhiều cách. Từ câu chuyện ba người phụ nữ, tác phẩm thể hiện mặt tối của con người khi đứng trước những tham vọng về quyền lực và tiền bạc, cũng như góc khuất đằng sau cuộc sống xa hoa hào nhoáng của họ.
Mới đây, nhà sản xuất Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu thông báo phần 2 của phim gồm 12 tập sẽ lên sóng Đài SBS từ ngày 29.1, sớm hơn so với kế hoạch phát sóng ban đầu vào ngày 21.2. Với nội dung kịch tính, bất ngờ, phần 2 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu hứa hẹn sẽ tiếp tục "gây sốt" với khán giả.

Vợ cũ của nhân vật Ju Dan Tae xuất hiện?

Trong những tập cuối của phần 1 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, nhân vật vợ cũ của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) được nhắc đến nhiều lần. Thông qua bức ảnh được Logan Lee (Park Eun Seok) tìm thấy trong nhà của Ju Dan Tae, nhân vật này có hành tung bí ấn với hình xăm con bướm trên vai trái.

Vợ cũ Ju Dan Tae nhiều khả năng đóng vai trò quan trọng trong phần 2

Ảnh: Soompi

Theo Mydaily, trong phần 2 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, nhiều ý kiến cho rằng người vợ cũ này sẽ nắm vai trò quan trọng, trở thành nhân vật trung tâm đứng ra vạch trần bộ mặt thật của chồng cũ.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận xét rằng khuôn mặt của nhân vật này có nét giống với Shim Su Ryeon. Chính vì vậy, “bà cả” của Hera Palace mới tỏ ra bất ngờ khi nhận được bức hình từ Logan Lee. Không loại trừ khả năng Shim Su Ryeon có chị em sinh đôi và thậm chí, người bị sát hại trong tập 19 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 1 chỉ là một phiên bản khác có ngoại hình giống cô.
Cũng trong tập 19, Logan Lee nói với Shim Su Ryeon về một nhân vật giám đốc giàu có được đồn đại là thân thiết với cô, khiến Shim Su Ryeon hoang mang. Nhân vật này có thể trở thành điểm nhấn quan trọng giúp cuộc chiến giữa hai phe thiện - ác trong phần 2 trở nên kịch tính và cam go hơn.

Nữ chính Oh Yoon Hee vẫn còn sống?

Trong tập 20 của phần 1 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, Oh Yoon Hee (Eugene) tự cầm thanh sắt đâm vào cổ mình để kết liễu cuộc sống. Điều này khiến người hâm mộ của phim bày tỏ ý kiến trái chiều.

Oh Yoon Hee (Eugene) có thể tiếp tục xuất hiện trong phần 2

Ảnh: Soompi

Tuy nhiên, nhiều giả thiết cho rằng Oh Yoon Hee vẫn tiếp tục xuất hiện trong phần 2 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, tiếp tục cuộc chiến với hội nhà giàu độc ác ở Hera Palace. Việc nhân vật mới chỉ hấp hối trong tập cuối phần 1 cũng như Eugene xuất hiện trong dàn cast chính của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 càng củng cố thêm cho quan điểm này.

Cặp đôi phản diện nhận hình phạt thích đáng?

Kết thúc Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 1, hội nhà giàu ở Hera Palace mở tiệc mừng vì những rắc rối đã qua đi. Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) công khai đến với nhau.

Cặp đôi phản diện chính của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu không phải chịu hình phạt ở cuối phần 1 khiến khán giả bất bình

Ảnh: Soompi

Tuy nhiên, sang đến phần 2 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, cặp đôi phản diện này nhiều khả năng không còn “tung hoành” được như phần 1. Trong tập 21 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 1, con gái Cheon Seo Jin là Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) được hé lộ chính là người đã quay lại clip mẹ sát hại cha ruột của mình để chiếm quyền thừa kế tập đoàn. Trong khi đó, con trai Ju Dan Tae là Seok Hoon (Kim Young Dae) cũng nảy sinh nghi ngờ khi nhìn thấy cha mình đưa vali tiền lớn cho người giúp việc.
Những đứa trẻ của Hera Palace nắm giữ nhiều thông tin quan trọng về hành vi xấu xa của cha mẹ mình. Chúng ngày càng trưởng thành và trở nên hiền lành hơn. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp vạch trần bộ mặt xấu xa của hội phụ huynh giàu có trong phần 2 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.