Paul Walker và Fast & Furious 7 gây xúc động khi được vinh danh tại Teen Choice Award

17/08/2015 17:20 GMT+7

(TNO) Mùa hè thành công của Fast & Furious 7 vẫn chưa dừng lại khi đoàn làm phim, ca khúc nhạc phim và nam diễn viên quá cố Paul Walker đều giành được những chiến thắng tại lễ trao giải Teen Choice Award.

(TNO) Mùa hè thành công của bom tấn Fast & Furious 7 vẫn chưa dừng lại khi đoàn làm phim, ca khúc nhạc phim và nam diễn viên quá cố Paul Walker đều giành được những chiến thắng quan trọng tại lễ trao giải Teen Choice Award vừa diễn ra tại Mỹ.

Dàn diễn viên Fast & Furious 7 nắm tay nhau tưởng nhớ đến người đồng nghiệp Paul Walker trong giây phút nhận giải - Ảnh: AFP/Getty Images
Một trong những lễ trao giải được mong chờ nhất nước Mỹ là Teen Choice Award đã diễn ra vào tối 16.8 (giờ địa phương) tại Los Angeles. Đây là giải thưởng thường niên được phát sóng trên đài Fox nhằm vinh danh những người nổi tiếng đạt thành tựu nổi bật trong năm ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang, thể thao, truyền hình, hài kịch, mạng xã hội và được bầu chọn bởi những khán giả từ 13 - 19 tuổi.
Tại lễ trao giải năm nay bên cạnh những màn trình diễn sôi động, đầy màu sắc của những tên tuổi nổi tiếng thì sân khấu Teen Choice Award cũng đã có những giây phút đầy xúc động khi đại diện các diễn viên phim Fast & Furious cùng nhau xuất hiện trên sân khấu để nhận giải. Bộ phim bom tấn này đã vượt qua Divergent - Dị biệt, Kingsman và Khe nứt San Andreas để giành chiến thắng ở hạng mục Phim hành động. Nam diễn viên quá cố Paul Walker cũng được vinh danh ở hạng mục dành cho Nam diễn viên phim hành động. 
Cùng nắm chặt tay nhau để nhận giải thưởng, Vin Diesel đã đại diện dàn diễn viên gồm Michelle Rodriguez, Jordana Brewster và Ludacris để nói lời tưởng nhớ đến người bạn Paul Walker: “Trong giây phút được đứng ở đây và nhận giải thưởng này, tôi không thể không nhắc tới một người vô cùng quan trọng với chúng tôi. Có một người anh em như Paul là một trong những điều tốt đẹp nhất cuộc đời. Tinh thần và những khát khao của anh ấy vẫn luôn ở đây cùng chúng tôi. Vì đây là giải Teen Choice Award nên tôi muốn vinh danh một cô gái tuổi teen đặc biệt, đó là Meadow Walker, con gái của Paul”, tờ USA Today trích lời Vin Diesel.
Ngoài ra ca khúc nhạc phim See you again - bài hát tưởng nhớ về Paul Walker cũng giành được hai giải thưởng Ca khúc R&B/Hip Hop và Ca khúc nhạc phim/Chương trình truyền hình. 
Wiz Khalifa nhận giải thưởng cho ca khúc See you again - Ảnh: Reuters
Britney Spears nhận giải Candies Style Icon cho phong cách trẻ trung - Ảnh: Reuters
Diễn viên trẻ Chloe rạng rỡ nhận giải - Ảnh: Reuters
Ở hạng mục âm nhạc, One Direction vẫn thống lĩnh với 8 giải thưởng, trong đó có những giải quan trọng như giải dành cho nhóm nhạc đơn, ca khúc xuất sắc, biểu tượng thời trang.
Đôi bạn thân Taylor Swift và Ed Sheeran chia nhau thống trị ở giải thưởng dành cho Nam và nữ ca sĩ được yêu thích nhất.
Hạng mục được khán giả châu Á rất mong chờ là giải Nghệ sĩ quốc tế đã thuộc về Super Junior. Các chàng trai này đã vượt qua những nhóm nhạc đồng hương đình đám là SNSD, 2NE1 để được vinh danh trên đất Mỹ. Người hâm mộ của Super Junior cũng giành giải Fandom Choice.
Một số giải thưởng quan trọng khác của Teen Choice Award 2015
Ca khúc mùa hè: Worth It - Fifth Harmony 
Giải biểu tượng thời trang dành cho nghệ sĩ nữ: Fifth Harmony 
Giải Nữ nghệ sĩ: Fifth Harmony 
Giải thưởng cho Nam ca sĩ: Ed Sheeran
Giải thưởng cho Nữ ca sĩ: Taylor Swift
Giải nhóm nhạc nam: One Direction
Nghệ sĩ nhạc đồng quê: Carrie Underwood
Giải chụp ảnh selfie: One Direction
Giải biểu tượng thời trang dành cho nghệ sĩ nam: One Direction
Bài hát cho những bữa tiệc: No Control - One Direction
Nghệ sĩ R&B/Hip hop: Wiz Khalifa
Nữ diễn viên phim chính kịch: Chloe Grace Moretz phim If I Stay
Nam diễn viên phim chính kịch: Scott Eastwood phim The Longest Ride - Con đường bất tận
Ngôi sao âm nhạc trên mạng: Shawn Mendes
Nam diễn viên phim khoa học viễn tưởng: Josh Hutcherson phim The Hunger Games: Mockingjay - Đấu trường sinh tử: Húng nhại, phần 1
Nữ diễn viên phim khoa học viễn tưởng: Jennifer Lawrence phim The Hunger Games: Mockingjay - Đấu trường sinh tử: Húng nhại, phần 1
Giải thưởng cho phim hài: Pitch Perfect 2 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.