Paul Walker đã yên giấc ngàn thu

16/12/2013 09:04 GMT+7

(iHay) Hai tuần sau cái chết của Paul, những người thân thiết đã tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

(iHay) Hai tuần sau cái chết của Paul Walker, những người thân thiết đã tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng vào cuối tuần qua.

>> Paul Walker sẽ yên nghỉ cùng chỗ với Michael Jackson
>> Hàng chục ngàn fan tưởng niệm Paul Walker tại nơi thiệt mạng


Paul Walker đã được an táng sau 2 tuần xảy ra tai nạn trong một buổi lễ riêng tư và xúc động

Ngôi sao Fast and Furious đã được chôn cất tươm tất tại Công viên Tưởng niệm Forest Lawn ở Hollywood cùng với sự tham dự của ngôi sao như Tyrese Gibson, Ludacris và Michelle Rodriguez.

Nghĩa trang Forest Lawn tọa lạc ở Glendale (Los Angeles, Mỹ) cũng là nơi an nghỉ của rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí Hoa Kỳ cùng nhiều người Mỹ tên tuổi khác như Michael Jackson, Humphrey Bogart, Clark Gable, Bette Davis, Jean Harlow, Marvin Gaye, Nat King Cole, Michael Curtiz, Walt Disney, Brittany Murphy…

Theo New York Daily News, chỉ khoảng 50 người có mặt tại lễ tang. Một bức hình lớn của Paul được đặt trên một giá vẽ với hoa trắng phủ đầy quanh mộ. Tang lễ diễn ra trong khoảng 45 phút.


Một số hình ảnh tại nơi chôn cất Paul

Sau đám tang, khoảng 200 người thân và bạn bè đã tổ chức một lễ tưởng niệm kéo dài hơn hai giờ tại một sân khấu của Universal, nơi Ben Harper đã hát một bài hát tưởng niệm Paul Walker.

Diễn viên Rodriguez đã viết trên Twitter: “Tôi đã nói lời tạm biệt với một người đàn ông vĩ đại trong ngày hôm nay, một người đàn ông tôi chưa bao giờ bày tỏ tình yêu của mình đối với tinh thần và trái tim vàng của anh ấy. Hãy yên nghĩ. Tôi hy vọng anh sẽ có nhận được dòng tweet của tôi ở thiên đường. Yêu anh".

Cũng tại lễ tưởng niệm, con gái 15 tuổi của ngôi sao này - bé Meadow - đã nhận việc theo đuổi tổ chức từ thiện đầy tâm huyết Reach Out WorldWide để tưởng nhớ cha.

Nguyễn Thủy
Ảnh: DN

>> Paul Walker tử nạn do chấn thương và bỏng
>> Đã hoàn thành việc khám nghiệm thi thể Paul Walker
>> Paul Walker tử nạn không phải do đua xe
>> Paul Walker tử nạn: Fast and Furious 7 có thể phải dời lại ngày phát hành
>> Bạn gái Paul Walker suy sụp sau cái chết của người yêu
>> Clip quảng cáo Paul Walker phát sóng không đúng lúc, người hâm mộ giận dữ
>> Paul Walker - Hãy đua ở thiên đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.