Paul Rudd ăn kiêng một năm để vào vai Người kiến

10/07/2015 17:07 GMT+7

(TNO) Trong sự kiện ra mắt bom tấn Người kiến vừa diễn ra tại Anh, nam diễn viên hài nổi tiếng Paul Rudd đã chia sẻ về quá trình 'lột xác' của mình để đảm đương vai diễn siêu anh hùng mới nhất của hãng Marvel.

(TNO) Trong sự kiện ra mắt bom tấn Người kiến vừa diễn ra tại Anh, nam diễn viên hài nổi tiếng Paul Rudd đã chia sẻ về quá trình "lột xác" của mình để đảm đương vai diễn siêu anh hùng mới nhất của hãng Marvel.

Paul Rudd xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ - Ảnh: CGV
Sau hai năm ấp ủ, dự án rất được trông đợi của hãng Marvel là Ant Man - Người kiến đã chính thức ra mắt toàn cầu. Theo Yahoo News, đại diện đoàn làm phim gồm đạo diễn Peyton Reed, diễn viên gạo cội Michael Douglas, nam diễn viên chính Paul Rudd và Michael Pena đã có mặt tại nhà hát trung tâm thành phố ở London, Anh để quảng bá bộ phim. Hàng trăm người hâm mộ đã có mặt hai bên thảm đỏ với rất nhiều hình ảnh của những nhân vật chính. 
Trong buổi giao lưu với truyền thông sau đó, nam diễn viên chính Paul Rudd tỏ ra vô cùng hào hứng và gọi đây là “bước tiến của cuộc đời mình”: “Vai diễn này mở ra con đường mới trong sự nghiệp của tôi, mà mỗi bước đi của nó đều khiến tôi cảm thấy phấn khích đến không thể cưỡng lại được. Nhiều người sẽ tự hỏi một diễn viên hài sẽ diễn vai siêu anh hùng như thế nào, ít ai nhìn thấy sự liên kết giữa hai thể loại đó. Nhưng hãy chờ xem, nó thực sự rất tuyệt vời”. 
Rudd còn tiết lộ anh đã phải tập luyện và ăn kiêng trong suốt một năm để vào vai diễn này: “Tôi cảm thấy thật nhàm chán khi hằng ngày phải tuân thủ khẩu phần ăn toàn vitamin A và protein, đồng thời cũng không được sử dụng bất kỳ loại nước có cồn nào. Nhưng nếu không giữ dáng, tôi sẽ chẳng khác nào một tên "đạo chích". 
“Nếu mọi người hỏi tôi về bộ quần áo bó sát của Người kiến thì thật sự nó không quá khó chịu như đã nghĩ. Hơi khó khăn khi phải có vài người giúp tôi mặc nó nhưng nó trông cũng giống như làn da thứ hai, và khiến tôi thấy mình thực sự là một siêu anh hùng”, tài tử 46 tuổi hài hước. 
Đạo diễn Peyton Reed và các diễn viên chính trong buổi họp báo - Ảnh: CGV
Gia đình tài tử Michael Douglas cũng trở thành tâm điểm khi cùng có mặt trên thảm đỏ. Vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, vợ chồng Catherine Zeta-Jones - Michael Douglas cùng con trai Dylan (14 tuổi) và con gái Carys (12 tuổi) càng khiến khán giả ngưỡng mộ khi luôn xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện quan trọng gần đây. Sự hiện diện của vợ và hai con là nguồn động viên lớn cho Douglas khi mẹ ông vừa qua đời hồi tuần trước. 
Bom tấn Người kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 24.7 tới. 
Gia đình tài tử Michael Douglas hạnh phúc bên nhau - Ảnh: CGV
Từ trái sang: Đạo diễn Peyton Redd, Paul Rudd, Michael Douglas và Michael Pena tại sự kiện - Ảnh: CGV
"Người kiến" Paul Rudd vui vẻ ký tên và chụp hình với người hâm mộ - Ảnh: CGV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.