Paul McCartney và Yoko Ono chúc mừng sinh nhật thứ 80 của Ringo Starr

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
08/07/2020 10:55 GMT+7

Tay trống huyền thoại Ringo Starr của ban nhạc The Beatles được đồng nghiệp Paul McCartney và vợ góa của John Lennon - Yoko Ono chúc mừng sinh nhật lần thứ 80 trên mạng xã hội .

Tờ People (Mỹ) đăng tin danh ca Paul McCartney và Yoko Ono đã dành nhiều lời yêu thương gửi đến Ringo Starr, một trong những thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles (Anh) nhân ngày ông tròn 80 tuổi.

Bức ảnh Paul McCartney đưa lên trang cá nhân chúc mừng sinh nhật bạn thân

ẢNH: PEOPLE

Trên trang cá nhân, Paul McCartney (78 tuổi) viết : “Chúc mừng sinh nhật Sir Richard bí danh Ringo. Chúc một ngày tốt lành đến với bạn thân lâu năm của tôi!” McCartney gửi kèm bức ảnh Ringo Starr đứng sau một cặp rèm cửa đầy màu sắc. Trong khi đó Yoko Ono (87 tuổi) bày tỏ: “Chúc mừng sinh nhật Ringo với vô vàn bình yên và tình yêu, Yoko”, cùng bức ảnh chụp Ringo Starr và bà ngồi cạnh nhau.

Yoko Ono chúc mừng sinh nhật Ringo Starr trên trang cá nhân

ẢNH: PEOPLE

Ringo Starr cũng cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm và ủng hộ ông. Ông nhắn với khán giả rằng ông đánh giá cao “những đĩa phim và quà mà khán giả gửi tặng nhân sinh nhật lần thứ 80”. Ringo Starr và Paul McCartney đã cùng biểu diễn trong chương trình Big Birthday Show - mừng sinh nhật lớn của Ringo Starr, phát trực tuyến vào đúng sinh nhật Ringo Starr (tức ngày 7.7) lúc 20 giờ trên YouTube. Buổi hòa nhạc còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như Joe Walsh, Ben Harper, Dave Grohl, Sheryl Crow, Gary Clark Jr...
Những đóng góp của Ringo Starr trong lĩnh vực âm nhạc được nhiều người trong nghề đánh giá cao, điển hình là tay trống Phil Collins từng gọi ông là “nghệ sĩ xuất sắc”. Nhạc sĩ Steve Smith thì bình luận: “Trước Ringo Starr, một tay trống thượng hạng chỉ được đánh giá qua phần trình diễn solo và khả năng thích ứng với ban nhạc. Tài năng của Ringo Starr đã mang tới một hình mẫu mới. Chúng ta đã được thấy một tay trống có cả tài năng tương xứng với mảng sáng tác. Cách chơi trống của anh ấy đặc trưng tới mức ta có thể chỉ cần nghe đoạn trống mà Ringo Starr biểu diễn, không cần giai điệu vẫn có thể nhận ra ca khúc”. Năm 2011, độc giả tạp chí âm nhạc Rolling Stone chọn ông là tay trống xuất sắc thứ năm của mọi thời đại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.