Park Yoochun thừa nhận các cáo buộc ma túy, phía công tố đề xuất 18 tháng tù

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/06/2019 12:12 GMT+7

Theo All Kpop , cựu thành viên nhóm JYJ vừa trải qua phiên tòa xét xử đầu tiên. Tại đây, nam thần tượng 33 tuổi thừa nhận các cáo buộc liên quan đến mình, phía công tố cũng đã đề xuất mức án phạt chi tiết đối với anh.

Được biết, phiên tòa liên quan về việc sử dụng ma túy bất hợp pháp của nam ca sĩ - diễn viên Park Yoochun vừa khép lại chiều 14.6 tại văn phòng Tòa án quận Suwon. Trong phiên xét xử, phía công tố đã yêu cầu mức án 1 năm 6 tháng tù đối với nam thần tượng 33 tuổi, đồng thời đề xuất phạt 1,4 triệu won (khoảng 27 triệu đồng). Bên cạnh đó, cơ quan chức sẽ thực hiện các biện pháp quản chế và cai nghiện nếu nam ca sĩ được hưởng án tù treo.

Giọng ca sinh năm 1986 bị cáo buộc mua 1,5g philopon cùng với hôn thê cũ và sử dụng một phần số ma túy đó trong 7 lần tại căn hộ của Hwang Hana nằm ở phường Hannam, quận Yongsan, Seoul. Được biết, cả hai đang đưa ra lời khai khác nhau về số lần sử dụng ma túy cũng như ai là người chủ mưu.

Tại tòa, đại diện pháp lý của Park Yoochun tuyên bố: “Bị cáo thừa nhận mọi cáo buộc về hành động của mình. Cậu ấy đã không thể che giấu cảm giác đau khổ và bối rối”. Luật sư của nam ca sĩ mong muốn tòa án sẽ xem xét kỹ lưỡng tình hình gia đình của cựu thành viên nhóm JYJ cũng như việc anh chưa từng có tiền án, tiền sự. Thêm vào đó, Park Yoochun lại là một nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Nam ca sĩ bị áp giải đến nhà giam hôm 26.4 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Chia sẻ về phiên tòa vừa khép lại, sao phim Hoàng tử gác mái cho biết bản thân cảm thấy có lỗi khi nhìn những giọt nước mắt của gia đình, bạn bè mỗi lần họ đến thăm anh. Giọng ca Slow dance thừa nhận đã gây ra tội lớn đồng thời xin lỗi về những rắc rối trong thời gian qua. Được biết phiên xét xử tiếp theo của Park Yoochun sẽ diễn ra vào ngày 2.7 tới trong khi Hwang Hana - đồng phạm của nam ca sĩ trong vụ án ma túy cũng sẽ ra tòa vào ngày 18.6.

Park Yoochun sinh năm 1986, từng biết đến là một mẩu của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ trước khi rời nhóm và hoạt động với tư cách là thành viên của JYJ. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, nam thần tượng còn lấn sân sang phim ảnh và thu về nhiều thành tựu đột phá nhờ các bộ phim: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nhớ em, Hoàng tử gác mái, Ba ngày, Cô gái thấy mùi hương, Biển sương mù

Dẫu sở hữu sự nghiệp nghệ thuật đầy hào quang, đời tư của nam ca sĩ lại liên tục vướng bê bối. Năm 2016, anh từng bị nhiều phụ nữ tố hiếp dâm. Tuy nhiên, thần tượng 33 tuổi được tuyên vô tội, những người từng tố cáo Park Yoochun cũng nhận án phạt thích đáng từ tòa án. Tháng 4.2019, tài tử sinh năm 1986 tiếp tục bị kéo vào bê bối mua và sử dụng ma túy với hôn thê cũ là Hwang Hana. Scandal mới khiến công ty quản lý của Park Yoochun chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ. Chiều 26.4, ngôi sao này chính thức bị bắt giam để phục vụ quá trình điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.