Park Yoochun bị trói và còng tay, áp giải vào nhà giam

27/04/2019 07:39 GMT+7

Chiều 26.4, Tòa án quận Suwon (Seoul, Hàn Quốc) đã ban hành lệnh bắt giữ Park Yoochun. Khi rời khỏi tòa án, nam ca sĩ kiêm diễn viên bị trói và còng tay.

Vừa bước ra từ tòa án quận Suwon trong trạng thái “đeo gông”, Park Yoochun đã bị bao vây bởi đông đảo phóng viên. Trước hàng loạt câu hỏi từ phía truyền thông, anh giữ im lặng với vẻ mặt điềm tĩnh. Chia sẻ về phán quyết bắt giam, đại diện cơ quan điều tra cho biết họ cần phải làm vậy vì lo ngại thành viên nhóm JYJ sẽ hủy đi bằng chứng hay bỏ trốn ra nước ngoài.
Được biết, cách đây không lâu, sao phim Hoàng tử gác mái từng wax hết lông trừ phần tóc trước khi chính thức bị điều tra. Lúc bấy giờ, động thái này của anh bị nghi là cố tình tiêu hủy chứng cứ phạm tội. Cảnh sát đã phải lấy mẫu tóc và lông chân của anh rồi gửi cho Viện Nghiên cứu Điều tra Khoa học Quốc gia để giám định.
Tin tức Park Yoochun bị bắt giữ trên báo Hàn Quốc. Một số trang tin tiết lộ anh đã khóc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Và qua đợt kiểm tra mẫu lông chân, Park Yoochun bị phát hiện dương tính với Philopon (một dạng ma túy đá). Hôm 23.4, đơn vị điều tra ma túy của Cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu (Hàn Quốc) đã yêu cầu lệnh bắt giam Park Yoochun dựa trên kết quả xét nghiệm này. Một ngày sau, công ty quản lý C-JeS Entertainment tuyên bố chấm dứt hợp đồng với anh.
Đến ngày 26.4, tòa án quận Suwon đã triệu tập nam thần họ Park để xác định tính hợp lệ của lệnh bắt giữ. Nam ca sĩ đến tòa trong tư thế ung dung cùng mái tóc nhuộm màu mới. Tuy nhiên, sau vài tiếng đồng hồ, Park Yoochun trở ra với chiếc còng trên tay. Giọng ca sinh năm 1986 sẽ bị thẩm vấn trong 10 ngày tới. Sau đó, trường hợp của anh sẽ được chuyển qua công tố.
Park Yoochun đang bị nghi ngờ mua 1,5 gram Philopon với Hwang Hana trong 3 lần từ tháng 2 đến tháng 3.2019. Bên cạnh đó, anh bị tố đã 5 lần dùng methamphetamine (ma túy đá) cùng hôn thê họ Hwang tại nhà riêng của cô và ở một khách sạn địa phương.
Phía dưới các bài viết về vụ Yoochun bị bắt là hàng loạt lời chỉ trích anh thậm tệ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Mặc cho hàng loạt tố cáo, Park Yoochun thông qua luật sư vẫn khẳng định bản thân không hề sử dụng ma túy. Thậm chí, anh còn từng mở họp báo nhấn mạnh chưa bao giờ đụng đến chất cấm. Liên quan đến cáo buộc mua ma túy cho Hwang Hana, anh cho biết mình chỉ trao đổi tiền nong theo yêu cầu của tình cũ và nhất quyết phủ nhận đó là giao dịch ma túy.
Theo luật sư Kim Hee Joon tiết lộ trong một chương trình của đài MBC, Park Yoochun nhiều khả năng sẽ nhận mức án 7 năm 6 tháng tù giam vì vi phạm các điều luật về việc cấm sử dụng ma túy. Mức án phạt trên được áp dụng đối với những người bị phát hiện dùng chất cấm nhiều lần. Dù vậy, đây mới chỉ là sự phân tích và vụ án vẫn đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.