Park Yoochun bị chỉ trích vì bán sách ảnh giá hơn 1,7 triệu đồng

21/03/2020 15:06 GMT+7

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun nhận về nhiều 'gạch đá' khi tuyên bố bán sách ảnh với giá 75 đô la Mỹ (hơn 1,7 triệu đồng).

Mới đây, Park Yoochun bất ngờ cho ra mắt sách ảnh mang tên Someday, bao gồm những khoảnh khắc được ghi lại trong các buổi chụp ảnh cá nhân trong studio và lúc đi khám phá vòng quanh châu Á. Cuốn sách ảnh bao gồm 160 trang cùng một bức thư tay do chính cựu thành viên JYJ viết. Someday có giá 75 đô la Mỹ (hơn 1,7 triệu đồng) và sẽ mở đặt hàng từ ngày 26.3 đến 14.5. Quyển sách chính thức được bán từ tháng 6 năm nay.
Ngay khi thông tin chi tiết về Someday được công khai, cộng đồng mạng bày tỏ sự phản đối kịch liệt. Nhiều người nhắc lại scandal dùng chất cấm của Park Yoochun hồi giữa năm ngoái và nhấn mạnh anh nên giải nghệ như lời hứa vì bê bối đời tư của mình. Được biết, sao phim Hoàng tử gác mái nhận án 2 năm tù treo vì mua và sử dụng ma túy bất hợp pháp cùng hôn thê cũ là Hwang Hana. Lúc bấy giờ, anh cúi đầu xin lỗi trước giới truyền thông và cho hay sẽ rời khỏi làng giải trí.

Giá tập sách ảnh bị chê bai là quá cao

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dù vậy, đến tháng 3.2020, Park Yoochun bỗng nhiên thông báo ra mắt sách ảnh Someday bất chấp từng hứa hẹn sẽ “nghỉ hưu” sớm. Điều này làm dư luận “sôi máu”. Chưa hết, giá của tập sách cũng bị chê là “cắt cổ”. Nhiều bình luận chỉ trích nam ca sĩ kiêm diễn viên và những người ủng hộ anh: “Hắn ta rõ ràng không hề cảm thấy tội lỗi và ăn năn”, “Giá sách ảnh đó quá mắc”, “Người ngu ngốc thật sự là kẻ bỏ tiền ra mua cuốn sách ấy”…
Ngoài ra, tháng 6 tới, Park Yoochun còn sẽ tổ chức ký tặng cho những bạn đọc mua sách ảnh của mình. Sẽ có 1.000 người may mắn được chọn ra từ hình thức bốc thăm trong số những khách hàng chi tiền để tậu cuốn Someday.
Phía Park Yoochun cũng không tiết lộ gì thêm về các lịch trình trong tương lai. Đại diện giọng ca 34 tuổi chia sẻ: “Tính đến thời điểm này thì anh ấy chỉ phát hành một cuốn sách ảnh thôi. Kế hoạch cụ thể trong tương lai vẫn chưa có”. Trước khi phát hành sách ảnh, anh còn lập tài khoản mạng xã hội để tiện tương tác với người hâm mộ.
Những động thái như trên của Park Yoochun bị cư dân mạng đánh giá rằng anh đang muốn hoạt động showbiz trở lại. Làn sóng chửi bới anh xuất hiện trên không ít diễn đàn và các trang tin tức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.