Park Yoo Chun lại bị chỉ trích sau scandal ma túy

12/03/2020 20:59 GMT+7

Mở tài khoản mạng xã hội mới, xuất hiện trên livestream của em trai... là những hành động của Park Yoo Chun khiến dư luận tức giận. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang chịu án tù treo vì những tội danh liên quan đến ma túy.

Cựu thành viên nhóm JYJ Park Yoo Chun mới đây đã xuất hiện trong buổi livestream của em trai - diễn viên Park Yoo Hwan. Bất chấp bị chỉ trích, anh vẫn tỏ ra vui vẻ và thì thầm hát một ca khúc được phát hành ở thị trường Nhật trước đây.
Động thái mới nhất của Park Yoo Chun khiến dư luận tức giận, nhiều người cho rằng nam ca sĩ không nên xuất hiện trước công chúng vì loạt scandal ồn ào liên quan đến ma túy, mại dâm trong quá khứ. Thậm chí cư dân mạng còn lên tiếng chỉ trích Park Yoo Chun và Park Yoo Hwan là ''không biết xấu hổ''.
"Làm ơn đừng xuất hiện trên sóng truyền thông nữa", ''Mặt dày quá anh ơi, quên hết những tội lỗi rồi sao?", ''Tâm trạng vui vẻ quá nhỉ? Như chưa bao giờ xảy ra chuyện gì ấy''... là những bình luận nhan nhản trên các mạng xã hội Hàn Quốc nói về Park Yoo Chun.
Hai anh em Park Yoochun và Park Yoo Hwan vui vẻ giao lưu trên livestream. Ảnh: chụp màn hình

Hai anh em Park Yoo Chun và Park Yoo Hwan vui vẻ giao lưu trên livestream

Ảnh: Chụp màn hình

Tháng 6.2019, nam ca sĩ bị kết án tù treo, nộp phạt 1,4 triệu won (28 triệu đồng) và bắt buộc đi cai nghiện ma túy. Tuy nhiên, những hành động như chia sẻ hình ảnh ngồi giữa rất nhiều thư chúc mừng từ người hâm mộ và vui đùa cùng cún cưng hay tổ chức fan meeting ở Thái Lan vào tháng 12.2019 với mức vé vào cửa 150 USD của anh đã khiến công chúng nổi giận. Ngày 9.12.2019, Park Yoo Chun đã tạo hai tài khoản mạng xã hội với bài đăng đầu tiên có nội dung "Twitter và Instagram chính thức của Park Yoo Chun đã được mở". Hai ngày sau đó, nam ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh phim trường với lời nhắn: "Đang quay phim ngay bây giờ". Điều này đã dấy lên sự nghi ngờ về kế hoạch trở lại ngành công nghiệp giải trí của của thành viên JYJ.
Để xoa dịu dư luận, đại diện của Park Yoo Chun đã nhanh chóng ra thông cáo báo chí để dập tắt tin đồn: "Park Yoo Chun không hề nghĩ đến việc trở lại. Anh ấy vẫn đang dành thời gian suy nghĩ sau những gì đã làm và xảy ra. Với những tài khoản trên mạng xã hội, đúng là Park Yoo Chun đã tự lập ra. Có nhiều tờ báo đã đặt ra nghi vấn liệu có phải anh ấy sắp trở lại ngành giải trí không, nhưng chúng tôi hi vọng sẽ làm rõ được những hiểu nhầm đó. Về đoạn livestream, Yoo Chun xuất hiện trong đó vì là sinh nhật của Park Yoo Hwan mà thôi, chứ không có mục đích gì khác".
Park Yoo Chun là một ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Anh có khoảng thời gian 6 năm hoạt động trong nhóm nhạc TVXQ và là cựu thành viên của JYJ sau khi rời công ty chủ quản SM Entertainment. Trước khi bị bắt vì sử dụng ma túy, ngôi sao 33 tuổi đã từng bị tố cáo cưỡng hiếp 4 người phụ nữ vào năm 2016 nhưng phủ nhận và thậm chí còn kiện ngược họ vì tội vu khống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.