Park Shin Hye: 'Hạnh phúc là ưu tiên số một của tôi'

25/07/2017 10:21 GMT+7

Park Shin Hye khẳng định hạnh phúc là ưu tiên số một của mình trong bài phỏng vấn trên tạp chí Elle (Hồng Kông) số sắp ra tháng 8.

"Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của tôi là hạnh phúc và cảm giác đạt được một điều gì đó, không nhất thiết phải đến từ công việc", Kpop Herald trích lời nữ diễn viên 27 tuổi nói.
Với 13 năm kinh nghiệm trong làng giải trí, nữ chính Người thừa kế cho biết cô từng rất cẩn thận với những gì mình làm và lo lắng không biết người khác nghĩ gì về mình. Tuy nhiên gần đây, cô nhận ra rằng mình đã bị đóng khung trong hình ảnh một cô gái điềm tĩnh, thận trọng và lịch sự.
"Giờ đây khi nhìn lại, có vẻ như tôi không cần phải sợ người khác nữa và tôi có thể tự do tận hưởng cuộc sống của mình một cách thoải mái hơn. Tôi cũng nghĩ rằng mình có thể làm nhiều điều hơn nữa cho bản thân", Park Shin Hye chắc chắn.
Cô là một trong những nghệ sĩ âm thầm làm từ thiện nhiều nhất xứ Hàn Ảnh: Elle
Nữ diễn viên vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim hình sự có tựa Silent Witness. Hiện cô đang thực hiện tour họp fan châu Á của mình tại Hồng Kông. Được biết, tất cả lợi nhuận thu được từ chương trình này, Park Shin Hye sẽ dành tặng cho quỹ từ thiện Korea Food for the Hungry International.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.