Park Shin Hye âm thầm làm từ thiện

23/05/2017 17:23 GMT+7

Không chỉ sở hữu một khuôn mặt đẹp, Park Shin Hye còn là một cô gái có trái tim nhân hậu khi liên tục đóng góp cho các tổ chức từ thiện.

Trong bài viết trên trang Korea Portal, tác giả đã ví nữ diễn viên 27 tuổi giống như một thiên thần, luôn đem điều tốt lành đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn tin cho biết Park Shin Hye sẽ tặng toàn bộ lợi nhuận từ tour gặp gỡ người hâm mộ của mình diễn ra trong năm nay. Năm 2013, người đẹp cũng làm tương tự cho tổ chức phi lợi nhuận Korea Food for the Hungry International (KFHI), quan tâm đến vấn đề sức khỏe và giáo dục trẻ em. Năm nay, cô lại tiếp tục đóng góp cho tổ chức này.

Năm ngoái, Park Shin Hye đã được giới thiệu vào Câu lạc bộ từ thiện của KFHI. Nữ diễn viên trở thành thành viên thứ 36 của câu lạc bộ, sau khi tặng cho tổ chức này hơn 100 triệu won (tương đương 90.000 USD).

Park Shin Hye bắt đầu tham gia hoạt động từ thiện từ năm 2011 và thậm chí còn là đại sứ thiện chí. Cô đã thực hiện một số dự án như Angel Starlight, nơi cô và người hâm mộ tiếp cận và giúp đỡ trẻ em nghèo đói trên khắp thế giới. Với dự án Happy Home School, cô đã giúp đỡ cho các gia đình nghèo tại Hàn Quốc.
Nữ diễn viên thường làm từ thiện một cách âm thầm Ảnh: Reuters

Nữ diễn viên chính Chuyện tình bác sĩ còn thành lập Shin Hye Center, một trung tâm đa năng dành cho trẻ em. Chi nhánh thứ hai sắp khai trương tại Philippines.

Park Shin Hye nói: "Mặc dù những việc tôi làm chưa là gì, nhưng tôi rất biết ơn vinh dự này. Để xứng đáng với danh hiệu "nhà hảo tâm", tôi sẽ tham gia hoạt động từ thiện mạnh mẽ hơn nữa".

Tháng 12 vừa rồi, Park Shin Hye đã tặng 50 triệu won (tương đương 45.000 USD) cho nạn nhân của vụ cháy tại chợ Seomun, theo Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc. Đó là ngôi chợ lớn nhất tại TP.Daegu, Hàn Quốc.

Tuy nhiên, điều đáng nói là cô ấy đã làm điều này một cách âm thầm, không thông báo cho giới truyền thông. Một đại diện của Park Shin Hye xác nhận: "Chúng tôi không biết về sự đóng góp của Park Shin Hye nhưng đúng là cô ấy đã tặng 50 triệu won".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.