Park Shi Hoo rục rịch tái xuất sau scandal cưỡng dâm

06/06/2017 10:01 GMT+7

Hơn 4 năm sau scandal cưỡng dâm, nam diễn viên Park Shi Hoo đang chuẩn bị quay lại màn ảnh nhỏ với một bộ phim của nhà đài KBS.

Giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng nữ ca sĩ - diễn viên UEE trong một tác phẩm truyền hình mang tên My golden life của KBS, một trong ba nhà đài trung ương danh giá xứ kim chi.
Tuy nhiên, bộ đôi vẫn chưa chính thức xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim. Phía công ty quản lý Yuleum Entertainment của UEE cho biết: “Cô ấy đã nhận được lời mời tham gia bộ phim truyền hình My golden life của đài KBS. Đây là một trong những dự án cô cảm thấy khá hứng thú”. Đại diện của tài tử họ Park chia sẻ anh cũng nhận lời mời đảm nhận một vai diễn trong phim và đang thảo luận với đội ngũ sản xuất.
Theo tiết lộ từ đoàn làm phim, My golden life tập trung vào hành trình tìm kiếm hạnh phúc của một phụ nữ có cuộc đời lắm gian truân. Tác phẩm là sự kết hợp của những người chuyên làm phim truyền hình như biên kịch kỳ cựu So Hyung Kyung (thành công cùng Người thừa kế sáng giá) và nhà sản xuất Kim Hyung Suk (nổi tiếng với Oh my Venus).
Park Shi Hoo và UEE dự kiến sẽ hợp tác trong My golden life - Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH OSEN
Nếu đồng ý tham gia, đây sẽ là tác phẩm đầu tiên của UEE sau khi “tốt nghiệp” nhóm nhạc nữ After School cũng như chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí cũ là Pledis Entertainment. Còn riêng Park Shi Hoo, My golden life có thể là phim truyền hình đánh dấu màn tái xuất của anh với đài truyền hình trung ương 4 năm sau scandal cưỡng dâm.
Với tin tức về dàn diễn viên My golden life, UEE và Park Shi Hoo đều nhận phải chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trong khi người đẹp sinh năm 1988 bị chê bai về mặt diễn xuất lẫn phát âm đọc thoại, thì nam nghệ sĩ vẫn chưa lấy lại được thiện cảm từ công chúng sau bê bối tình dục hồi năm 2013.
Vụ việc dù kết thúc trong thỏa thuận giữa hai bên và Park Shi Hoo không bị phán có tội, nhưng anh gần như mất tất cả sự nghiệp, danh tiếng và người hâm mộ ở Hàn Quốc, bởi phần lớn ý kiến đều cho rằng anh dùng tiền để thu xếp. Và cũng từ đó, dù không tuyên bố chính thức, các đài lớn gồm KBS, SBS và MBC đều ngấm ngầm hạn chế tối đa sự xuất hiện của sao phim Vinh quang gia tộc. Vì thế, thông tin anh rục rịch quay lại màn ảnh nhỏ trên sóng truyền hình lớn nước này khiến nhiều người bất ngờ và tỏ ra phản đối.
Trước khi tụt dốc không phanh vì scandal tấn công tình dục, Park Shi Hoo từng nổi tiếng qua các bộ phim ăn khách như Huyền thoại Iljimae, Sóng gió gia tộc, Nữ công tố viên sành điệu, Người đàn ông của công chúa, Alice phố Cheongdamdong,… Những dự án gần đây nhất của anh là hai sản phẩm điện ảnh hợp tác Trung - Hàn: ScentAfter love, cùng phim truyền hình Local hero của đài cáp OCN đều bị khán giả thờ ơ.
Hiện Park Shi Hoo đang hoạt động mạnh mẽ ở Nhật Bản. Anh đang ghi hình độc quyền cho chương trình thực tế tại đây và sắp tổ chức họp fan ở các thành phố lớn đất nước mặt trời mọc bắt đầu từ ngày 9.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.