Park Seo Joon luyện tập thể hình để đóng cặp IU trong 'Dream'

Hà Trang
Hà Trang
13/06/2020 11:35 GMT+7

Park Seo Joon đăng tải hình ảnh đang trong phòng tập thể dục cùng lời chú thích hài hước khi chuẩn bị đóng phim mới Dream cùng với IU.

Theo Soompi, Park Seo Joon hiện đang trong quá trình chuẩn bị quay bộ phim Dream (tựa Việt: Giấc mơ), đóng cặp cùng IU. Nội dung phim kể về một nhóm người cố gắng tham dự Homeless World Cup, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên.
Park Seo Joon đóng vai Yoon Hong Dae, người dẫn dắt nhóm. Anh vốn là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhưng không may phải chịu kỷ luật sau khi gây ra một sự cố tai hại. Bất đắc dĩ trở thành huấn luyện viên bóng đá nhưng theo thời gian, anh dần trở thành thủ lĩnh thực thụ, luôn tin tưởng và đối xử chân thành với đồng đội.
Vào ngày 13.6, Park Seo Joon đã đăng lên Instagram bức ảnh của mình tại phòng tập thể dục cùng dòng chữ: "Đang trong quá trình biến thành cầu thủ bóng đá Yoon Hong Dae".

Park Seo Joon tập luyện thể hình chuẩn bị cho phim mới

Ảnh: Instagram

Ngay sau đó, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Paik Seung Ho, người hiện đang chơi cho CLB  Darmstadt 98 của Đức đã trả lời bằng cách để lại bình luận với một chuỗi biểu tượng cảm xúc.
Trước đó, Park Seo Joon cho biết hiện anh rất phấn khích vì quãng thời gian sắp tới sẽ được hóa thân thành nhân vật Yoon Hong Dae. "Tôi sẽ làm hết sức mình để mang đến một bộ phim tuyệt vời cho khán giả", nam diễn viên bày tỏ.
Dream là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lee Byung Hun, người đứng sau thành công của bom tấn Phi vụ bá đạo và phim truyền hình Melo is My Nature (Đài JTBC). Tác phẩm có sự góp mặt của Park Seo Joon và IU dự kiến ra mắt trong năm 2021.
Cũng theo Soompi, JeA (Brown Eyed Girls) trở lại với âm nhạc vào ngày 12.6 với ca khúc solo mới mang tên Greedyy. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của JeA sau một năm kể từ ngày phát hành single Newself. Đặc biệt, ca khúc này còn có sự tham gia viết lời của nữ ca sĩ đình đám IU.
Sau khi bài hát phát hành, IU đã vào Instagram của mình chia sẻ về cách cô làm việc để sáng tạo ra Greedyy. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Greedyy là tác phẩm đầu tiên của tôi trong năm nên tôi đã viết nó với rất nhiều sức lực và năng lượng. Ca khúc cuối cùng đã ra mắt. Cảm giác như đang đeo một chiếc kính râm trên đầu và phơi mình dưới ánh đèn sân khấu! Trong khi viết lời cho ca khúc này, tôi thực sự vô cùng hạnh phúc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.