Park Seo Joon hợp tác với IU trong phim mới

Hà Trang
Hà Trang
31/05/2020 14:20 GMT+7

Park Seo Joon cho biết anh cảm thấy phấn khích khi tham gia dự án phim Dream , trong khi IU khen ngợi ê-kíp và các diễn viên rất thân thiện, nhiệt tình.

Theo Soompi, mới đây, Park Seo Joon và IU đã chia sẻ cảm nghĩ về dự án phim điện ảnh mới mà hai người hợp tác chung.
Tác phẩm do Park Seo Joon và IU thủ vai chính có tên Dream. Nội dung phim kể về một nhóm người cố gắng tham dự Homeless World Cup, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Park Seo Joon đóng vai Yoon Hong Dae, người dẫn dắt của nhóm. Anh vốn là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhưng không may phải chịu kỷ luật sau khi gây ra một sự cố tai hại. Bất đắc dĩ trở thành huấn luyện viên bóng đá nhưng theo thời gian, anh dần trở thành một thủ lĩnh thực thụ, luôn tin tưởng và đối xử chân thành với đồng đội.

Park Seo Joon và IU vui vẻ đọc kịch bản phim mới

Ảnh: Soompi

IU vào vai Lee So Min, một đạo diễn sản xuất, người luôn mơ ước gặt hái thành công bằng bộ phim tài liệu về đội bóng của Hong Dae. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên của IU và cũng là lần đầu cô đóng phim cùng Park Seo Joon. 
E-kíp sản xuất mới đây đăng tải hình ảnh dàn diễn viên chính của phim đang thảo luận kịch bản với nhau. Đạo diễn Lee Byung Hun chia sẻ: "Đây là dự án mà tôi đã chuẩn bị từ lâu và nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Chúng tôi có một dàn diễn viên thu hút và tôi vui mừng vì được làm việc với họ".
Trong khi đó, Park Seo Joon cho biết: "Hiện tại tôi rất phấn khích vì quãng thời gian sắp tới sẽ được hóa thân thành nhân vật Hong Dae. Tôi sẽ làm hết sức mình để mang đến một bộ phim tuyệt vời cho khán giả". IU nói thêm: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim điện ảnh. Tôi cố gắng tiếp cận dự án này bằng sự phấn khích và tinh thần trách nhiệm. Tôi rất vui khi được làm việc với các diễn viên trong ê-kíp. Họ luôn nhiệt tình và thân thiện, đồng thời cho tôi học hỏi rất nhiều điều".
Dream là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lee Byung Hun, người đứng sau thành công của bom tấn Phi vụ bá đạo và phim truyền hình Melo Is My Nature (Đài JTBC). Tác phẩm dự kiến công chiếu trong năm 2021.
 
Bạn diễn trong Itaewon Class bác tin đồn mâu thuẫn với Park Seo Joon
Trong tập mới phát sóng của chương trình Ask Us Anything, nam diễn viên Ahn Bo Hyun - người đóng vai Jang Geun Won trong Itaewon Class đã lên tiếng về tin đồn anh và bạn diễn Park Seo Joon có mâu thuẫn với nhau. "Đây là lần đầu tiên tôi nghe về điều này. Tôi cùng tuổi với Seo Joon và chúng tôi là những người bạn rất tốt", nam diễn viên giải thích và nói thêm: "Seo Joon và tôi rất gần gũi. Tất cả chúng tôi đã cùng đi chơi ngay sau khi bộ phim kết thúc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.