Park Min Young phủ nhận hẹn hò nam chính Park Seo Joon của 'Itaewon Class'

Huệ Bình
Huệ Bình
15/03/2020 15:08 GMT+7

Thông qua một buổi phỏng vấn gần đây, một lần nữa Park Min Young đã trút bầu tâm sự về tin đồn hẹn hò, quan hệ tình cảm với Park Seo Joon - nam chính của phim truyền hình đình đám Itaewon Class.

Theo trang Koreaboo, kể từ khi cặp đôi hợp tác chung trong dự án phim truyền hình Thư ký Kim sao thế? của đài tvN, không ít khán giả nghĩ rằng Park Min Young và Park Seo Joon là “phim giả tình thật”. Mọi chuyện bị khơi lên sau khi một bài báo rò rỉ rằng Park Seo Joon và Park Min Young bí mật hẹn hò trong một thời gian khá lâu. Tuy nhiên, công ty quản lý của hai diễn viên phủ nhận và khẳng định tin đồn này hoàn toàn vô căn cứ.
Lấy hộ chiếu chứng minh mối quan hệ
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Starnews, Park Min Young tiết lộ mọi thứ xoay quanh chủ đề được nhiều người quan tâm. “Tôi từng hẹn hò bí mật một lần nhưng không phải với Park Seo Joon. Cậu ấy và tôi chưa bao giờ gặp mặt ở nước ngoài cả. Nếu chúng tôi hẹn hò bí mật, tại sao tôi lại đăng tải bức ảnh đó lên Instagram? Tôi sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào”. Park Min Young nói chắc như đinh đóng cột rằng họ không sử dụng đồ đôi. Chuyến du lịch được dân mạng kháo rằng cả hai đi cùng nhau, thực ra là Park Min Young đi cùng mẹ.
“Trong lúc tôi đang trên đường đến thực hiện buổi phỏng vấn này, mẹ bảo tôi mang hộ chiếu và cho họ xem con dấu hộ chiếu. Tôi có thể chứng minh rằng chuyến du lịch tôi đi cùng với bà. Cư dân mạng đã tạo ra rất nhiều cái gọi là “bằng chứng” và tôi cảm thấy bị hiểu lầm khủng khiếp”, Park Min Young chia sẻ. Cô cũng lo ngại tin đồn hẹn hò lấn lướt, làm lu mờ những nỗ lực của các nhân viên sản xuất và các diễn viên đồng nghiệp đã làm hết sức mình trong quá trình quay phim.

Park Seo Joon gây ấn tượng trong bộ phim Itaewon Class

Ảnh: Koreaboo

Park Min Young cho biết: "Ban đầu tôi cảm thấy rằng không cần phải giải thích. Nhưng khi chủ đề ngày càng lớn, lan truyền khắp nơi, tôi thấy có lỗi với tất cả những người đã làm việc rất chăm chỉ trong bộ phim. Đó là lý do tại sao tôi quyết định giải thích mọi thứ. Bất kể điều gì xảy ra – thông qua cuộc phỏng vấn này – tôi hy vọng rằng mình có thể ngừng trở thành gánh nặng hoặc có tác động tiêu cực đến mọi người đã đổ niềm đam mê của họ vào bộ phim. Tin đồn hẹn hò bắt đầu ngay khi bộ phim kết thúc, và tôi cảm thấy rất tội lỗi khi nó ảnh hưởng đến các tác phẩm và ê-kíp làm phim”.
Cuối cùng, Park Min Young nhắc lại thêm một lần nữa về chuyện hẹn hò với Park Seo Joon và chắc chắn sẽ không kết hôn sớm: “Tôi muốn nhấn mạnh rằng những tin đồn hẹn hò không đúng sự thật. Tôi không hiểu tại sao ai đó có thể nói tôi hẹn hò bằng cách đưa ra những bằng chứng giả mạo. Lời nói cuối cùng của tôi về tin đồn hẹn hò? Tôi không hẹn hò. Tôi không hẹn hò và tôi không kết hôn”.
 
Ca khúc 'Sweet Night' trong 'Itaewon Class' mang tới thành công cho V (BTS)
Sau khi V (BTS) ra mắt Sweet Night (nhạc phim Itaewon Class) vào tối 13.3, đến ngày 14.3, ca khúc đã dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc hàng đầu trên iTunes tại 77 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Ý, Nga, Úc. Theo trang Soompi, V (BTS) là nghệ sĩ solo Hàn Quốc thứ hai đứng đầu bảng xếp hạng Ca khúc đứng đầu iTunes ở Anh, theo sau Psy. Không chỉ vậy, Sweet Night là nhạc phim Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng này ở cả Anh và Mỹ. 
Được biết V (BTS) và nam chính Park Seo Joon của Itaewon Class là đôi bạn thân. Hai người gặp nhau với tư cách là bạn diễn vào năm 2016 trong bộ phim truyền hình Hwarang. Hai chàng trai có tình bạn đẹp hiếm thấy trong showbiz Hàn khi thường xuyên dành thời gian nghỉ ngơi để cùng nhau đi ăn chơi, du lịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.