Park Bo Young thân thiện bên dàn sao Việt

13/06/2014 12:49 GMT+7

(iHay) Diện đầm trắng đơn giản, nữ diễn viên Hàn Quốc Park Bo Young trông trẻ trung và nhỏ nhắn.

(iHay) Với chiếc đầm trắng đơn giản nhưng tinh tế, mái tóc dài buông ngang vai, nữ diễn viên Hàn Quốc Park Bo Young trông thật trẻ trung và nhỏ nhắn khi xuất hiện tại sự kiện họp báo và bế mạc Lớp học làm phim Toto tại Việt Nam năm 2014, diễn ra vào tối 12.6.

>> Park Bo Young giản dị mang bánh đến tặng học viên Lớp học làm phim Toto

Là khách mời danh dự đại diện cho Hàn Quốc trong chương trình ươm mầm và phát triển tài năng điện ảnh Hàn - Việt tương lai, Park Bo Young nhận được sự quan tâm của đông đảo báo giới và khách mời.


Là đại diện đến từ điện ảnh Hàn Quốc, Park Bo Young rất được yêu mến khi xuất hiện tại sự kiện bế mạc Lớp học làm phim Toto 2014 tại Việt Nam 

Tại buổi họp báo, nữ diễn viên 9X gây được thiện cảm của mọi người khi cố gắng chuẩn bị những câu chào hỏi đơn giản bằng tiếng Việt. Mặc dù chưa phát âm thật chuẩn và trôi chảy, nhưng nỗ lực rất đáng yêu của tài năng điện ảnh Hàn Quốc này đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt.

Bên cạnh đó, Park Bo Young còn dành thời gian chia sẻ về sự bỡ ngỡ của mình trong lần đầu đến Việt Nam cũng như hạnh phúc khi nhận được tình cảm của các bạn khán giả Việt. Cô cũng thấy cảm kích trước sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, của các nhà làm phim tương lai từ Lớp học làm phim Toto lần này.

Khác với hình ảnh rụt rè ban đầu, khi trả lời các câu hỏi của báo giới Việt, Park Bo Young tỏ ra là một cô gái nhanh nhẹn, thông minh, tự tin và không kém phần hài hước, tinh tế.

Ngôi sao của phim Đại ca học đường dành nhiều nhận xét thú vị cho những bạn diễn nam nổi tiếng như Cha Tae Hyun, Song Joong Ki, Lee Jong Suk… và bày tỏ hy vọng những tài tử này có thế có cơ hội đến giao lưu với khán giả và các nghệ sĩ Việt như cô.


Park Bo Young giản dị, xinh đẹp, chân thành và hài hước khi giao lưu với báo giới Việt

Sau buổi họp báo, Park Bo Young cùng 8 đại sứ của điện ảnh Việt gồm Vân Trang, Khương Ngọc, Nguyễn Quang Dũng, Lan Ngọc, Lan Phương, Hiếu Hiền, Chi Pu và Diễm My 9X đã thưởng thức 8 bộ phim ngắn do chính các bạn học viên từ 15 - 17 tuổi của Lớp học làm phim Toto 2014 thực hiện, đồng thời trao giải thưởng cho những tác phẩm xuất sắc nhất.

 
Vân Trang


Khương Ngọc


Lan Phương


Lan Ngọc


Chi Pu


Diễm My


Park Bo Young trông nhỏ nhắn khi đứng cạnh các sao Việt


Nữ diễn viên Hàn Quốc nhí nhảnh cùng các học viên


Park Bo Young trao giải thưởng cho đội làm phim đạt giải nhất

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương + CGV

>> Park Bo Young giản dị mang bánh đến tặng học viên Lớp học làm phim Toto
>> Sao ‘Đại ca học đường’ Hàn Quốc sắp đến Việt Nam
>> Dàn sao Việt đồng loạt diện bikini tung tăng nắng hè
>> Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Thuận Yến qua đời
>> Sao Việt ủng hộ quán ăn 'tâm nguyện' của Wanbi Tuấn Anh
>> Sao Việt hội tụ trong đêm gala Tỏa sáng nghị lực Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.