Park Bo Gum sắp tái xuất màn ảnh sau phim đóng cặp cùng Song Hye Kyo

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/12/2019 15:12 GMT+7

Một năm kể từ khi trở lại đầy ngọt ngào, lãng mạn với vai “phi công” trẻ trong phim Encounter đóng cùng đàn chị Song Hye Kyo, mỹ nam Park Bo Gum đang cân nhắc tham gia vào dự án mới của đài tvN.

Thông tin trên được Koreaboo đăng tải sáng 13.12 thu hút sự chú ý từ nhiều người hâm mộ bởi sao phim Mây họa ánh trăng chưa tham gia dự án nào trong suốt một năm qua. Công ty quản lý của nam thần sinh năm 1993 cũng nhanh chóng xác nhận các báo cáo được truyền thông Hàn đưa tin: “Đúng là Park Bo Gum được mời đóng vai chính trong phim mới của tvN và cậu ấy đang cân nhắc kỹ vai diễn này”.

Được biết, tác phẩm mà ngôi sao 26 tuổi đang xem xét có tên gọi tạm thời là Youth Record. Phim xoay quanh câu chuyện về những người trẻ gia nhập ngành công nghiệp người mẫu và phải trải qua nhiều va vấp, cám dỗ và bước ngoặt để khẳng định tên tuổi cũng như trưởng thành trên đường đời. Bên cạnh Park Bo Gum, Park So Dam - nữ diễn viên nhận được sự chú ý với siêu phẩm Ký sinh trùng, cũng đang cân nhắc đóng vai nữ chính.

Nếu nhận lời tham gia, Park Bo Gum nhiều khả năng sẽ đóng cặp cùng sao nữ phim Ký sinh trùng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dẫu chưa chính thức xác nhận dàn sao đóng chính, dự án Youth Record đã bắt đầu nhận được sự chú ý, mong đợi từ khán giả khi những cái tên đứng sau bộ phim dần lộ diện. Tác phẩm được đạo diễn Ahn Gil Ho - nhà làm phim sở hữu hàng loạt cái tên ăn khách như: Khu vườn bí mật, Hồi ức Alhambra hay Watcher, ngồi ghế sản xuất. Thêm vào đó, nội dung của Youth Record được chấp bút bởi biên kịch Ha Myung Hee - cây viết từng làm nên thành công của Chuyện tình bác sĩ, Nhiệt độ tình yêu.

Nếu Park Bo Gum nhận lời tham gia phim, đây sẽ là tác phẩm đầu tiên của sao phim Lời hồi đáp 1988 trong năm 2020. Trước đó, nam diễn viên 9X vừa gây ấn tượng với vai chính trong phim Encounter phát sóng hồi tháng 11.2019. Trong tác phẩm, mỹ nam 26 tuổi có cơ hội đóng cặp cùng Song Hye Kyo. Không chỉ “đốn tim” người xem với những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn trên màn ảnh, Park Bo Gum - Song Hye Kyo còn được biết đến là hai ngôi sao có mối quan hệ khá tốt ngoài đời bởi nam diễn viên trẻ là bạn thân của Song Joong Ki.

Park Bo Gum và Song Hye Kyo từng bị đồn đoán "phim giả tình thật" vì màn kết hợp tình tứ, thân mật trên phim

ẢNH: TVN

Tháng 6.2019, khi cặp Song - Song “dậy sóng” dư luận với vụ ly hôn bất ngờ, Park Bo Gum từng bị dân mạng “réo tên”. Nguyên nhân là bởi nam diễn viên dính tin đồn có quan hệ tình cảm bất chính với Song Hye Kyo sau khi đóng phim chung khiến hôn nhân của cặp diễn viên Hậu duệ mặt trời rạn nứt. Đối mặt với thông tin trên, phía nam nghệ sĩ một mực phủ nhận đồng thời cho biết sẽ có biện pháp pháp lý nghiêm khắc đối với những trường hợp đưa tin thất thiệt về anh.

Park Bo Gum sinh năm 1993, là một trong những nam diễn viên 9X được yêu thích nhất trên màn ảnh xứ kim chi hiện nay. Sở hữu vẻ ngoài hiền lành, ngây ngô và điển trai cùng lối diễn xuất được nhận xét ngày một tiến bộ, mỹ nam 26 tuổi lần lượt chinh phục khán giả qua nhiều bộ phim như: Wonderful mama,  Khúc nhạc thăng trầm, Xin chào quái vật, Lời hồi đáp 1988, Mây họa ánh trăng… Bên cạnh những vai diễn đa dạng trên màn ảnh, Park Bo Gum còn được công chúng yêu mến nhờ hình tượng trong sáng, lối sống tích cực, năng động cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt nói không với scandal.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.