Paris Hilton sở hữu tài sản gấp trăm lần chồng sắp cưới

13/03/2018 13:04 GMT+7

Sắp cưới Paris Hilton, diễn viên không mấy tiếng tăm Chris Zylka được ví là 'chuột sa hũ nếp' khi tài sản riêng của kiều nữ sẽ thừa kế tập đoàn Hilton lên đến hơn 300 triệu USD.

Ngôi sao truyền hình thực tế 37 tuổi được cầu hôn vào đầu năm 2018 và đang bận rộn lên kế hoạch tổ chức lễ cưới hoành tráng. Vị hôn phu của người đẹp tóc vàng là nam diễn viên Chris Zylka, kém cô 4 tuổi, từng tham gia phim The Amazing Spider-Man, The Leftovers, Piranha 3D... 
Không chỉ lệch tuổi, cả hai còn chênh nhau về gia thế. Nếu tiểu thư Paris Hilton sinh ra đã ngậm thìa vàng, là cháu gái của Conrad Hilton, người sáng lập chuỗi khách sạn Hilton hàng đầu thế giới, thì Chris Zylka chỉ là một chàng trai bình dân. Anh sinh ra và lớn lên ở Warren, Ohio, Mỹ trong gia đình gốc Ukraina nhập cư. Bỏ học sớm để đến California tìm đường vào làng giải trí, nam diễn viên, người mẫu chỉ có sự nghiệp xoàng xoàng. Không những thế, so với tài sản hơn 300 triệu USD của Paris Hilton thì Chris chỉ là một chàng trai "khố rách áo ôm" với khoảng 2-3 triệu USD.
Cô tiểu thư Hollywood được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương 2 triệu USD. Nhiều người không mấy tin rằng đây là tiền cá nhân của Zylka Ảnh: Instagram
Trong một cuộc phỏng vấn, nữ hoàng tiệc tùng tiết lộ cô gặp Chris Zylka lần đầu năm 2010, tại một bữa tiệc hậu Oscar tổ chức tại Chateau Marmont (California, Mỹ). Ngay khi nam diễn viên mở cửa bước vào, cả hai cùng nhìn nhau giây lát và ngượng ngùng. Nhưng cuối cùng, họ nói chuyện thoải mái, hợp ý và không ngừng tán tỉnh nhau. Sau một thời gian làm bạn, cặp đôi hẹn hò và muốn chính thức là của nhau. Theo Paris Hilton, Chris Zylka đã thay đổi con người cô. Từ một cô gái tiệc tùng, Paris Hilton bỗng thích cuộc sống gia đình, thường xuyên ở nhà.
"Tôi rất vui mừng khi được đính hôn với tình yêu của cuộc đời và cũng là người bạn thân nhất của tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc, an toàn và được yêu thương như thế. Anh ấy hoàn hảo cho tôi theo mọi cách và cho tôi thấy những câu chuyện cổ tích thực sự tồn tại!", người đẹp tự hào chia sẻ.
Sau nhiều cuộc tình không có hồi kết, Paris Hilton đến lúc cần một mái ấm thật sự Ảnh: Instagram
Paris Hilton từng hẹn hò với những cái tên nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Nick Carter, Lucas Babin, Andy Roddick, rapper 50 Cent, Jared Leto, Cristiano Ronaldo... nhưng không kéo dài quá lâu. Nhiều người tin rằng Chris Zylka biết cách trói chặt kiều nữ nhà Hilton.
Ngày 12.3, Paris Hilton xác nhận với E! News đám cưới chắc chắn sẽ diễn ra trong năm nay và ở một địa điểm gần nhà. Hiện cô và các phù dâu đang tiến hành thử váy cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.