Paris Hilton hé lộ bị ngược đãi tinh thần thuở nhỏ trong phim tài liệu

Huệ Bình
Huệ Bình
18/08/2020 19:00 GMT+7

Đoạn trailer của bộ phim tài liệu về “người đẹp tỉ phú” Paris Hilton gây tò mò về thời thơ ấu với những tổn thương. Bộ phim có tựa This is Paris sắp được trình chiếu trên YouTube vào ngày 14.9.

Mở đầu trailer phim là lời giới thiệu: “Đây là một Paris Hiton không phải như bạn thấy trước đây”, hứa hẹn hé lộ những góc khuất của ngôi sao chương trình thực tế. Paris Hilton chia sẻ với tạp chí People hôm 17.8: “Tôi nghĩ cả thế giới sẽ biết tôi là ai. Thế nhưng không ai biết tôi thật sự là người thế nào. Đôi khi tôi cũng không hiểu được bản thân”.
Đoạn trailer hòa trộn nhiều hình ảnh, có lúc là một Paris Hilton đầy máu lửa trên bàn DJ, có khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với sự chào đón của rất nhiều phóng viên, máy ảnh, có cảnh cô trở về ngôi nhà cũ, cảnh trốn học khi học trường trung học ở bang Utah…

Kể điều chưa từng nói với bất kỳ ai

Paris Hilton thổ lộ cô rất thích hóa thân thành một nhân vật nào đó. Tiếp đó, cô hé lộ rằng bi kịch xuất hiện và cô không thể trở lại cuộc sống bình thường được. Paris Hilton nói: “Có điều gì đó đã xảy ra trong thời thơ ấu mà tôi chưa bao giờ nói với ai. Tôi nghe thấy tiếng la hét giết người đẫm máu. Thế nhưng tôi không thể nói với các bạn, bởi vì mỗi lần cố gắng, tôi sẽ bị họ trừng phạt”. Paris Hilton kể cô vẫn thường hay gặp ác mộng về những điều đã trải qua.
Paris Hilton nhắc tới việc mình từng bị ngược đãi về tinh thần trong suốt thời gian khi còn đi học ở Utah. Nói với tạp chí People về thời gian đó, Paris Hilton cho biết: “Người tôi run rẩy. Tôi thậm chí không thể ăn uống được gì vì dạ dày của mình lúc nào cũng nôn nao. Tôi không biết nữa. Có những điều rất riêng tư mà tôi không muốn kể”. Điều duy nhất cứu rỗi tâm hồn Paris Hilton là suy nghĩ xem muốn trở thành người như thế nào trong tương lai.
This is Paris do đạo diễn từng thắng giải Emmy Alexandra Dean thực hiện và được sản xuất bởi công ty The Intellectual Property Corporation (IPC). Nhà sản xuất cho biết bộ phim hé lộ phần nào quá khứ ẩn giấu đằng sau cô nàng tiểu thư thừa kế giàu có. Bộ phim cũng khắc họa chân dung một Paris Hilton vượt qua những nỗi đau trong quá khứ để vươn lên thành một nhân vật có sức ảnh hưởng với giới trẻ và mạng xã hội như hiện nay.

Bộ phim tài liệu This is Paris được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn từng thắng giải Emmy Alexandra Dean

Ảnh: YouTube

Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình The Talk của kênh truyền hình CBS (Mỹ) đầu năm nay, Paris Hilton từng nói rằng việc thực hiện bộ phim tài liệu này giống như một liều thuốc giúp cô chữa lành những vết thương lòng trong quá khứ. Paris Hilton kể: “Tôi rất thân thiết với đạo diễn và cô ấy hỏi tôi rất nhiều câu hỏi. Tôi bắt đầu nghĩ tới những điều mà mình trải qua trong quá khứ và nhận ra rằng mình đã để những nỗi đau đó ảnh hưởng lớn ra sao đến cuộc đời. Tôi nghĩ rằng khi khán giả xem bộ phim này họ sẽ thấy được những khía cạnh rất khác về con người tôi. Bởi vì tôi đã thực sự không biết mình là ai cho tới khi thực hiện bộ phim này. Tôi học được rất nhiều điều về chính mình thông qua bộ phim”, Paris Hilton nói thêm.
Cách nay không lâu, vào giữa tháng 7, Paris Hilton đăng một video lên tài khoản Instagram cá nhân, cho biết sẽ tham gia tranh cử Tổng thống và chọn Rihanna làm Phó tổng thống nước Mỹ. Cô cho biết nếu trở thành Tổng thống sẽ sơn hết Nhà Trắng thành màu hồng vì “nó quá tẻ nhạt”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.