“Paranormal Activity” - phim ăn khách mùa Halloween

26/10/2009 16:50 GMT+7

(TNO) Phát hành đúng vào mùa Halloween năm nay, bộ phim kinh dị Paranormal Activity nhanh chóng chiếm lĩnh các phòng vé tại thị trường Bắc Mỹ. >> Hilary Swank rạng rỡ trong buổi ra mắt Amelia / Những bộ phim kinh dị đầu tiên trong lịch sử điện ảnh

 
Tobin Bell, diễn viên trong phim Saw VI - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, bộ phim kinh phí thấp của đạo diễn Oren Peli đã thu về 22 triệu USD tiền vé, giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cuối tuần qua tại thị trường này.

Lấy bối cảnh trong một ngôi nhà nằm ở vùng ngoại ô vắng, Paranormal Activity kể về những hiện tượng huyền bí xảy ra về đêm dưới sự chứng kiến của một đôi bạn trẻ.

Hãng phát hành Paramount dường như muốn làm tăng thêm cảm giác “hãi hùng” của khán giả khi đồng loạt cho chiếu bộ phim vào xuất nửa đêm tại các rạp.

Đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng các phim ăn khách tuần qua cũng là một phim “lạnh xương sống” khác: Saw VI. Bộ phim của đạo diễn Kevin Greutert kiếm gần 15 triệu USD tiền vé chỉ trong ba ngày đầu tiên công chiếu.

Trong khi đó, Where the wild things are, bộ phim từng giữ vị trí quán quân hai tuần trước, tuần qua tụt xuống vị trí thứ ba với doanh thu 14,4 triệu USD.

Một số phim nằm trong top 10 phim ăn khách tuần qua tại Bắc Mỹ còn có: Astro Boy của Summit Entertainment, xếp vị trí thứ 6 với 7 triệu USD và Cirque du Freak: The Vampire's Assistant của Universal, xếp vị trí thứ 8 với hơn 6 triệu USD tiền vé.

Bộ phim Amelia, với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao từng 2 lần đoạt giải Oscar Hilary Swank trong vai nữ chính, chỉ xếp ở vị trí thứ 11 với 4 triệu USD.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.