Paramount xác nhận bắt tay thực hiện siêu phẩm 'World War Z 2'

27/04/2018 11:26 GMT+7

Một trong những điểm nhấn của CinemaCon là phần giới thiệu của Paramount, hãng phim gặp nhiều thất bại về doanh thu phòng vé trong thời gian qua, nhưng đã kịp lấy lại phong độ với phim kinh dị A Quite Place.

Sau khi gây tiếng vang với phim kinh dị A Quite Place, Paramount thừa thắng xông lên với hàng loạt tác phẩm lên lịch sản xuất. Trong số đó có World War Z 2, Dungeons & DragonsComing 2 America được thông báo tại CinemaCon.
Bên cạnh đó, hãng phim đang lên kế hoạch làm phần ngoại truyện của Transformers Bumblebee với sự tham gia của Haille Steinfeld và John Cena, cùng với phần hai của A Quite Place (vẫn chưa biết John Krasinski có tiếp tục quay lại ghế đạo diễn hay không). 
Chưa có nhiều thông tin về World War Z 2, nhưng chắc chắn phim có sự tham gia của tài tử Brad Pitt
Và nếu không có gì thay đổi, trong năm nay chúng ta sẽ được thưởng thức phần mới nhất của thương hiệu Terminator cùng sự trở lại của Arnold Schwarzenegger và Linda Hamilton, bên cạnh tác phẩm mới toanh Mission: Impossible: Fallout. Xem ra năm nay Paramount đánh mạnh vào các phần tiếp theo và phim chuyển thể, bên cạnh đó là một số phim sản xuất từ kịch bản gốc.
Quay trở lại với trường hợp của World War Z 2. Phần đầu đến được với khán giả là điều không hề dễ dàng khi gặp biết bao nhiêu là khó khăn trong quá trình sản xuất. Nhưng những vất vả của ê-kíp World War Z cũng được đền đáp xứng đáng khi phim nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Kinh phí làm phim là 190 triệu USD, nhưng lại thu về 540 triệu USD trên toàn cầu, vừa tạo dựng thành công một thương hiệu mới, vừa có màn trở lại ấn tượng của ngôi sao Brad Pitt. Ở vai trò nam diễn viên chính kiêm sản xuất, Brad Pitt đã bắt đầu lên kế hoạch và thai nghén cho phần phim thứ 2.
World War Z 2 từng làm khán giả thất vọng bởi những thông tin về việc phim bị tạm ngưng vô thời hạn
Fan thể loại kinh dị về zombie thất vọng khi lịch ra rạp của phần 2 là năm 2017, nhưng kế hoạch đã bị hoãn lại vào phút chót. Nhưng mới đây, tại buổi ra mắt của Paramount ở CinemaCon, logo của World War Z đã hiện lên ở những giây cuối cùng, làm fan lần nữa khấp khởi hi vọng.
Sau đây là danh sách những dự án phim của Paramount được công bố trong buổi ra mắt tại CinemaCon:
World War Z 2
Dungeons and Dragons
Coming 2 America
A Quiet Place 2
Eli
Luck
Terminator 6
Top Gun 2
What Men Want (ngày ra mắt: 11.1.2019)
Instant Family (ngày ra mắt: 15.2.2019)
Wonder Park (ngày ra mắt: 15.3.2019)
Dora the Explorer (ngày ra mắt: 2/8/2019)
Are You Afraid of the Dark? (ngày ra mắt: 11.10.2019)
Gemini Man (dự kiến ra mắt tháng 10.2019)
Sonic the Hedgehog (dự kiến ra mắt năm 2019)
Pet Sematary (dự kiến ra mắt năm 2019)
A Wonderful Sponge (dự kiến ra mắt tháng 7.2020)
Monster on the Hill (dự kiến ra mắt năm 2020)
Micronauts (dự kiến ra mắt năm 2020)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.