Paparazzi đuổi theo Justin Bieber có thể bị phạt

18/07/2012 13:10 GMT+7

(TNO) Các công tố viên đang cân nhắc phạt tay săn ảnh đã đuổi theo xe của Jutin Bieber hôm 6.7 khiến ca sĩ này phải “lái xe như điên” trên đường cao tốc ở Los Angeles (Mỹ) để thoát thân.

>> Lái siêu xe quá tốc độ, Justin Bieber bị "sờ gáy

Theo Reuters, Justin Bieber đã bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì lái xe quá tốc độ ở Los Angeles vào hôm 6.7. Nam ca sĩ 18 tuổi này cho biết nguyên nhân khiến anh phải tăng tốc là do bị một tay săn ảnh đuổi theo ráo riết.

Cảnh sát cũng nhìn thấy một chiếc xe đuổi theo xe của Justin Bieber với tốc độ cao mà không chịu dừng lại. Tuy nhiên, thời điểm đó, cảnh sát vẫn chưa xác định rằng liệu có phải tay săn ảnh đã đuổi theo xe của Justin Bieber không.


Nam ca sĩ Justin Bieber thường xuyên bị paparazzi quấy rầy - Ảnh: Reuters

Ông Frank Mateljan, phát ngôn viên của văn phòng luật sư thành phố cho biết, các công tố viên đang xem xét có nên phạt paparazzi này vì tội lái xe cẩu thả hay không. Họ cũng đang nghiên cứu về luật chống paparazzi mới. Tuy nhiên, ông từ chối cho biết tên của người này.

Nếu tay săn ảnh này bị phạt, đây sẽ là lần đầu tiên một paparazzi bị truy tố vì vi phạm điều luật “cấm lái xe cẩu thả để săn ảnh” theo luật của tiểu bang California (Mỹ) năm 2010.

Khi dự luật này được phê duyệt, Hiệp hội các nhà xuất bản báo chí California từng cảnh báo rằng nó có thể sẽ dẫn đến những trường hợp truy tố không cần thiết, nếu nhà báo nào đó cần phải đến hiện trường tác nghiệp nhanh chóng khi khẩn cấp.

Ngát Ngọc

>> Lái siêu xe quá tốc độ, Justin Bieber bị "sờ gáy
>> 200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber
>> Justin Bieber gây chấn động tại châu u
>> Justin Bieber ngẫu hứng ngoài… ban công
>> Phát cuồng vì Justin Bieber, 49 fan nữ bị thương
>> Paparazzi “chầu chực” trước căn hộ của Katie Holmes
>> Justin Bieber ném giày vào paparazzi
>> Cách paparazzi tìm ảnh “độc”
>> Paparazzi thích sao nào nhất?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.