Ozomatli, ban nhạc ba lần đoạt giải Grammy biểu diễn tại Việt Nam

05/05/2009 18:06 GMT+7

(TNO) Ban nhạc Mỹ nổi tiếng thế giới từng ba lần đoạt giải Grammy, Ozomatli, sẽ biểu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương từ ngày 11-15.5 theo chương trình trao đổi văn hoá do Bộ Ngoại giao Mỹ và Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM tài trợ.

Ozomatli là một ban nhạc đa chủng tộc, đa văn hoá đến từ Los Angeles (Mỹ). Ban nhạc đã từng hợp tác với các nhạc sĩ tên tuổi, trong đó có Carlos Santana và đã vinh dự được nhận hai giải Grammy với album "Street Signs" (2005) và một giải Grammy với album "Embrace the Chaos" (2002) và giải Billboard Latin vào năm 2004 với album "Coming Up".

m nhạc của Ozomatli được dùng trong nhiều bộ phim và các chương trình truyền hình nổi tiếng của Hollywood như “The X Files” và “Ugly Betty”. Ozomatli đã thực hiện nhiều chuyến lưu diễn thành công tại châu Á, châu Phi, Nam Mỹ và Trung Đông.

Theo Raul Pacheco, nghệ sĩ guitar và cũng là ca sĩ chính của ban nhạc: "Buổi biểu diễn của chúng tôi tại Việt Nam là cơ hội hiếm có để tiếp tục thiết lập mối quan hệ mới dựa trên những trải nghiệm cá nhân của chính chúng tôi. Buổi biểu diễn cũng hứa hẹn sẽ hấp dẫn. Đây thực sự là một cơ hội mà chúng tôi chưa từng có trước kia".

Ozomatli sẽ tổ chức hai buổi biểu diễn dành cho công chúng trong thời gian lưu diễn tại Việt Nam. Ban nhạc sẽ biểu diễn vào lúc 19 giờ 30 ngày 11.5 tại Nhà hát Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương và vào lúc 19 giờ 30, ngày 13.5 tại 291 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10, TP.HCM.

Trong thời gian lưu diễn tại TP.HCM và Bình Dương, ban nhạc cũng sẽ thực hiện các hoạt động nhân đạo dành cho các đối tượng thiệt thòi bao gồm chương trình biểu diễn tại các trung tâm dạy nghề cho người tàn tật, mái ấm dành cho người khiếm thị và trung tâm hỗ trợ điều trị cho các đối tượng nghiện ma tuý và HIV.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.