Osad xuất hiện trên báo Thái sau màn kết hợp với mỹ nhân ‘Thiên tài bất hảo’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/08/2019 21:28 GMT+7

Osad vừa trở lại đường đua nhạc Việt hôm 26.8 với Ngày chờ tháng nhớ năm thương . Sản phẩm mới của giọng ca 22 tuổi nhận được sự quan tâm của truyền thông Thái Lan khi nam ca sĩ đóng cặp cùng mỹ nhân Eisaya Hosuwan.

Mới đây, tờ Sanook đã có bài viết ngắn với nhan đề: “Gặp gỡ Osad - anh chàng đẹp trai đến từ Việt Nam…” nhằm đem đến cho khán giả xứ chùa vàng những thông tin cơ bản về giọng ca trẻ người Việt vừa mời mỹ nhân phim Thiên tài bất hảo đóng MV mới. Trong bài viết được đăng tải hôm 29.8, trang tin trên cung cấp loạt thông tin cơ bản về chủ nhân hit Người âm phủ đồng thời mô tả Osad là sinh viên tài năng của một trường đại học danh giá ở Hà Nội bên cạnh hình ảnh của một nghệ sĩ trẻ đầy tiềm năng của làng nhạc Việt. Sanook cũng dành những lời có cánh để khen ngợi khả năng sáng tác cũng như thể hiện bài hát của nam ca sĩ sinh năm 1997. 

Trang Sanook của Thái đưa tin về Osad và sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

“Osad có niềm đam mê với âm nhạc từ nhỏ và sở hữu năng khiếu viết nhạc rất tốt", tờ báo trên nhấn mạnh và khẳng định những ca khúc do cậu chấp bút đều trở thành những cái tên được khán giả trẻ tại Việt Nam yêu thích. Trang tin cũng giới thiệu đến khán giả xứ chùa vàng về thành tích của Osad với tư cách là tên tuổi mới nổi tại quê nhà và không quên đề cập thông tin giọng ca 22 tuổi từng được vinh danh tại Keeng Music Awards 2018 trong khi chỉ mới là một tân binh làng nhạc.

Màn kết hợp của Osad cùng mỹ nhân người Thái thu hút sự chú ý của khán giả xứ chùa vàng

ẢNH: OSAD OFFICIAL

Bên cạnh đó, trang Sanook cũng dẫn link MV Ngày chờ tháng nhớ năm thương được giọng ca gốc Hà Nội vừa phát hành vào hôm 26.8 và không quên thông tin đến khán giả về sự xuất hiện của nữ diễn viên Thái Lan Eisaya Hosuwan. Được biết, nhờ màn xuất hiện của người đẹp xứ chùa vàng, sản phẩm âm nhạc mới của Osad được nhiều người yêu nhạc tại Thái Lan biết đến.

Gương mặt showbiz: "Thánh thả thính" OSAD bật mí hậu trường đóng MV cùng sao phim "Thiên tài bất hảo”

Ít ngày sau khi trình làng, Osad vừa đem Ngày chờ tháng nhớ năm thương lên sân khấu đêm nhạc Việt - Hàn diễn ra tối 30.8 biểu diễn lần đầu. Trong lần trở lại sự kiện âm nhạc đình đám này, nghệ sĩ gốc Hà thành ghi điểm với màn vũ đạo đẹp mắt cùng phong cách biểu diễn tự tin, cuốn hút và khả năng hát live ổn định. Còn nhớ, khi xuất hiện tại đêm nhạc Việt - Hàn vào mùa hè 2018, nam ca sĩ 22 tuổi chỉ mới là một cái tên nổi lên như một hiện tượng mạng. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, nghệ sĩ trẻ đã được khán giả nhớ mặt gọi tên với tư cách là một tân binh tiềm năng của làng nhạc Việt.

Giọng ca 22 tuổi mang hit mới lên sân khấu đem nhạc Việt - Hàn diễn ra tối 30.8 vừa qua

ẢNH: DUY NGUYEN

Theo tiết lộ từ nhân vật chính, sau Ngày chờ tháng nhớ năm thương, Osad dự kiến ra mắt một MV ngắn về quá trình thực hiện sản phẩm lần này và tiếp sau đó là một single với những bản hòa âm khác nhau dành tặng người hâm mộ. Tháng 9.2019, giọng ca sinh năm 1997 sẽ có các sản phẩm mới kết hợp cùng Min hay Amee.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.