Orlando Bloom được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng

03/04/2014 10:35 GMT+7

(TNO) Ngôi sao phim Chúa tể những chiếc nhẫn Orlando Bloom là nhân vật mới nhất được nhận sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood.

(TNO) Ngôi sao phim Chúa tể những chiếc nhẫn Orlando Bloom là nhân vật mới nhất được nhận sao trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood, Variety đưa tin ngày 2.4.

 Orlando Bloom trở thành ngôi sao 2.521 trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood - Ảnh: AFP
Orlando Bloom trở thành ngôi sao thứ 2.521 trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood - Ảnh: AFP

Đây là dấu son nổi bật công nhận tài năng diễn xuất của Bloom trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Ngôi sao 37 tuổi đã đưa cậu con trai 3 tuổi, bé Flynn, đến tham dự sự kiện này. Tuy nhiên, vợ cũ của Bloom, siêu mẫu Miranda Kerr vì bận rộn quảng bá một thương hiệu thời trang mới nên vắng mặt. Mặc dù đã chia tay, nhưng cặp giai nhân tài tử này luôn xuất hiện cùng nhau ở những sự kiện quan trọng.

“Đối với một đứa trẻ ở London, Hollywood giống như một nơi chốn huyền thoại vậy”, nam diễn viên người Anh chia sẻ nhân ngày trọng đại.

Bloom cho rằng sự nghiệp điện ảnh đã cho anh một cuộc sống “du cư” rất hạnh phúc. Nhưng giờ đây, bên cạnh công việc, anh muốn tập trung lo cho cậu con trai cưng.

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1994, đến nay, Bloom đã gặt hái nhiều thành công qua hàng loạt bộ phim đình đám. Nổi bật trong đó có loạt phim Chúa tể những chiếc nhẫn, Cướp biển vùng Caribe, The Hobbit

Gần đây, Bloom cũng được đánh giá cao khi lần đầu xuất hiện trên sân khấu kịch Broadway danh tiếng, với vai Romeo trong vở Romeo và Juliet.

Bloom sẽ tiếp tục vào vai chàng tiên Legolas, "thương hiệu" thành công của anh, trong phần 3 của The Hobbit - There and back again. Đây là phần cuối cùng trong loạt phim bom tấn của đạo diễn Peter Jackson, dự kiến ra mắt vào ngày 17.12.2014

Thùy Dung

>> Orlando Bloom tái xuất với Legolas trong The Hobbit 2
>> Kirsten Dunst hội ngộ cùng Orlando Bloom
>> Orlando Bloom tái xuất với “Ba chàng ngự lâm”
>> Kate Winslet nhận sao trên Đại lộ Danh vọng
>> Jennifer Lopez, từ "cô hầu phòng" đến ngôi sao thứ 2.500 trên Đại lộ danh vọng
>> Backstreet Boys nhận sao trên đại lộ Danh vọng
>> Nữ diễn viên Helen Mirren nhận sao trên đại lộ danh vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.