Orange bức xúc khi bị nguyền rủa vì có thái độ 'khinh thường' Jack

25/02/2020 09:09 GMT+7

Gần đây, Orange gây tranh cãi khi trả lời báo chí liên quan đến ca sĩ Jack. Nữ ca sĩ cùng Châu Đăng Khoa khiến cư dân mạng một phen phẫn nộ vì bị cho là khinh thường giọng ca Sóng gió.

Vừa ra mắt MV Chân ái, Orange vướng phải hàng loạt lùm xùm. Sau scandal đạo nhái ý tưởng MV từ một bộ phim Hồng Kông, nữ ca sĩ tiếp tục gây ồn ào với Jack. Cụ thể, cô và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã nhận lời tham gia một chương trình giải trí. Khi được hỏi cảm nhận về các sáng tác của Jack, Châu Đăng Khoa cho rằng: “Khoa không nghe, không thích và không cảm được nhạc của Jack“. Về phía Orange, nữ ca sĩ cho rằng: “Thời của ai người nấy giữ thôi, chứ em không so bì”.
Tuy nhiên, sự kiện nhanh chóng gây nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài làn sóng chỉ trích hướng về Châu Đăng Khoa, Orange cũng bị nhiều người phản ứng tiêu cực. Đa phần ý kiến cho rằng cô có thái độ kênh kiệu, thiếu thiện cảm khi chia sẻ về Jack. Trước sự việc, nữ ca sĩ đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Đầu tiên, giọng ca Chân ái cho biết đoạn video khán giả thấy chỉ là một phần nhỏ, được cắt ghép, chưa phải toàn bộ nội dung được ghi hình.

Tham gia một show giải trí cùng Châu Đăng Khoa, Orange bị khán giả chỉ trích vì cho là có thái độ xem thường Jack

Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, Orange cho hay: “Trong cuộc phỏng vấn, anh MC hỏi ý kiến của mình trước, và mình bày tỏ thẳng là nhạc của bạn ấy lạ, độc đáo và hay, nhất là bài Hồng nhan. Tuy nhiên vì mới là teaser nên chương trình không đưa câu ấy vào, mình rất hy vọng, câu nói của mình sẽ không bị cắt vì như vậy rất oan cho mình. Mình cũng không hề có thái độ gì như các bạn nói là "hất mặt lên kênh kênh", "coi thường”,…”.
Bên cạnh đó, giọng ca Người lạ ơi cũng lên tiếng giải thích phần trả lời của mình trước những câu hỏi của chương trình được cắt khỏi đoạn clip. “Vì câu hỏi của MC chương trình đặt ra là: "Những bài hát của họ (Jack và K-ICM) có phần giai điệu, cách dùng lời có phần hơi dân dã lại được yêu thích, thì khán giả có dễ dãi hay không?", thì mình trả lời là: "Khán giả họ có quyền nghe những gì họ thích, và bây giờ cuộc sống đã quá xô bồ rồi, cái gì đơn giản hơn là cao siêu có khi lại dễ đi vào lòng người hơn”. Mình không hề có ý đặt vị trí mình cao cấp thượng đẳng hơn người khác ạ”.

Orange bức xúc lên tiếng khi bị nhiều người 'nguyền rủa' mình

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn bức xúc trước sự xúc phạm của một số người dùng trên mạng xã hội. Orange khẳng định: “Việc mình đi hát có nổi tiếng hay không thì có liên quan gì đến việc mình được hay không được bày tỏ cảm xúc về bài hát của nghệ sĩ khác, thậm chí đấy còn là cảm xúc tích cực? Mình chưa từng phải lên tiếng về vấn đề gì, nhưng xin lỗi các bạn đi quá giới hạn của mình rồi. Mình không biết các bạn có phải fan của Jack thật hay không (thật sự hy vọng là không), nhưng xin hãy xem full show vào ngày mai trước khi nguyền rủa mồ mả ông bà cha mẹ mình trong khi mình chỉ ngồi im trong cái xe đó ạ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.