Oprah Winfrey được Chris Pine khen nức nở trong phim mới

18/07/2017 16:00 GMT+7

'Bà trùm' đế chế truyền thông, đồng thời là diễn viên từng được đề cử Oscar Oprah Winfrey sắp trở lại màn ảnh trong bộ phim A Wrinkle in Time , siêu phẩm khoa học viễn tưởng mới của Disney với tựa Việt Nếp gấp thời gian.

Dù dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm sau, A Wrinkle in Time cũng đã tung những hình ảnh đầu tiên thông qua teaser trailer để thu hút fan.
Đây là tác phẩm do Ava Duvernay - nữ đạo diễn người Mỹ gốc Phi đầu tiên thực hiện với ngân sách lên đến hơn 100 triệu USD, và là tác phẩm thứ ba của các nữ đạo diễn "trăm triệu", sau bộ phim K-19: The Widowmaker của Kathryn Bigelow và Wonder Woman của Patty Jenkins. Bên cạnh đó, diễn xuất của các diễn viên tên tuổi như Oprah Winfrey, Reese Witherspoon và ngôi sao mới Storm Reid khiến cho sự kỳ vọng của công chúng ngày càng trở nên lớn dần. Không những thế, người xem còn có cơ hội gặp lại anh lính điển trai trong phim Wonder Woman, Chris Pine, với một hình tượng hoàn toàn mới.
Chris Pine trong vai giáo sư Murry, một nhà vật lý học nổi danh toàn thế giới với những phát kiến mới về không gian và thời gian, bị giam cầm bởi thế lực hắc ám
Khi hợp tác với Oprah Winfrey, Chris Pine đã không ngừng khen ngợi "bà hoàng truyền thông". Tại một sự kiện của Disney tổ chức ở California, Mỹ cuối tuần qua, ngôi sao 36 tuổi liên tục tán tụng: "Tôi thích làm việc với Oprah. Cô ấy là một nguồn sức mạnh của tự nhiên".
Trao đổi với Entertainment Tonight, tài tử điển trai nói thêm: "Có rất nhiều thứ để học hỏi từ một người phụ nữ đã tạo ra ảnh hưởng này, về mặt văn hoá và kinh doanh, và bạn sẽ hiểu tại sao (khi xem phim)".
Về phía mình, Oprah Winfrey thừa nhận chưa bao giờ đọc tác phẩm gốc trước khi đạo diễn DuVernay tiếp cận và bàn về vai diễn. "Nhưng khi Ava chia sẻ rằng đó là nhân vật về một phụ nữ thông thái nhất vũ trụ, sở hữu năng lực tự thiên, mặc trang phục lộng lẫy và cùng làm việc với Reese (Reese Witherspoon) và Mindy (Mindy Kaling)... Ai sẽ không nói vậy?".
Oprah nhận lời một phần vì Reese Witherspoon
Đây là lần thứ 2 bà Oprah xuất hiện trong phim do đạo diễn Ava DuVernay thực hiện. Trước đó, bà từng tham gia diễn xuất trong phim Selma, kể về cuộc đời nhà đấu tranh vì quyền lợi người dân da màu của Martin Luther King.
Được chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển của nhà văn Madeleine L'Engle, xuất bản lần đầu tiên vào năm 1963, bộ phim A Wrinkle In Time dẫn dắt khán giả đến một cuộc phiêu lưu kỳ thú phá vỡ những định luật bất biến để xuyên qua không gian và thời gian đồng thời khám phá bản chất của bóng tối và ánh sáng.
Những thước phim trong trailer vén mở tấm màn đầu tiên của bộ phim bằng những hình ảnh về cô bé Meg Murry do ngôi sao nhí Storm Reid thủ vai, người đang chật vật tìm kiếm những giải đáp cho sự hoài nghi về giá trị của bản thân và khát vọng muốn hòa nhập với những người khác. Tuy nhiên mọi sự lo lắng của Meg nhanh chóng dồn vào sự mất tích của bố cô bé, một nhà vật lý học thiên tài với luận điểm mới mẻ gây chấn động giới khoa học: “Hãy tưởng tượng 91 tỷ năm ánh sáng chỉ thoáng qua trong một cái chớp mắt”. Cũng chính lập luận này đã thu hút sự chú ý của những thế lực hung ác khiến cho ông gặp phải nhiều hiểm nguy. Meg Murry và những người bạn sẽ phải trải qua những thử thách đầy cam go trên hành trình siêu thực, chuyển đổi liên tục từ không gian đến thời gian để giải cứu bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.