Ông xã hôn Vân Trang trước đám đông, chia sẻ mong muốn có thêm em bé

02/03/2019 09:36 GMT+7

Tối 1.3, diễn viên Vân Trang vừa đón sinh nhật vừa ra mắt vai trò kinh doanh trong sự chúc mừng của gia đình và bạn bè nghệ sĩ gồm diễn viên Kiều Minh Tuấn, nghệ sĩ Quang Minh, diễn viên Huỳnh Đông, Dương Cẩm Lynh...

Nữ diễn viên Scandal: Bí mật thảm đỏ kết hôn cùng ông xã đại gia vào năm 2016. Đây là thời điểm cô đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Ba năm sau khi làm vợ và làm mẹ, Vân Trang thừa nhận có khoảng thời gian cô cảm thấy hoang mang, chông chênh vì phải xa rời màn ảnh. Thế nhưng cô vẫn hài lòng vì cuộc sống gia đình hạnh phúc này vốn là điều cô mong muốn.
Vân Trang chia sẻ: "Cuộc sống của tôi bây giờ rất nhẹ nhàng, mọi thứ cứ yên bình trôi qua. Tôi chẳng thấy buồn phiền hay lo lắng quá. Tôi cứ làm việc mình thích, nhưng không nhận đi phim nhiều. Người ta có thể nói là nói chuyện với Vân Trang nhạt lắm, vì không có những câu chuyện bốc đồng. Nhưng tôi bây giờ cứ thế thôi, không cần phải ầm ĩ, tôi hài lòng với vị trí, công việc hiện tại. Tôi dành tất cả thời gian cho con, vì con tôi có thể hi sinh chính mình".
Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Vân Trang Ảnh: CTV
Trong 3 năm tạm ngừng sự nghiệp chăm sóc gia đình, nữ diễn viên Tiền Giang thừa nhận nhiều lần cô rất muốn quay trở lại với nghề . "Hồi xưa lúc nào cũng đi làm còn giờ ở nhà suốt, không được đi đâu hết. Mỗi ngày lên báo, nhìn thấy các bạn mình có dự án này, dự án kia để làm, tôi còn tự nhủ: "Mình có đang quyết định đúng không? Mình đang làm cái gì đây?". Nhưng khi quay qua thấy con nằm bên cạnh, tôi lại tự sốc lại mình rằng mình vẫn may mắn hơn vì đã có một công chúa nhỏ xinh xắn, mình có nhiều thời gian ở bên con hơn. Tôi thấy cái gì cũng có sự đánh đổi hết, và sự đánh đổi của tôi hiện giờ là "công chúa" 3 tuổi, ngày ngày bi bô kêu "mẹ ơi, mẹ ơi", chỉ thế thôi là đủ tan chảy rồi, không cần gì nữa hết", nữ diễn viên bộc bạch.
Nếu công việc đóng phim thời gian theo đoàn khá thất thường, cô chỉ chọn tham gia những dự án phù hợp, thì công việc kinh doanh của Vân Trang giúp người đẹp ổn định cuộc sống và thuận tiện chăm sóc con. Chọn lĩnh vực làm đẹp để thử sức, Vân Trang cho rằng nó phù hợp với sở thích và hình ảnh của cô khi xuất hiện bên ngoài. "Tôi rất may là được ông xã luôn ủng hộ, anh ấy chỉ mong tôi cân đối được công việc và thời gian cho gia đình. Vì thế khi bắt đầu đi làm lại tôi luôn kén công việc, để thời gian một ngày luôn từ 8 giờ sáng, khi đã đưa con đi học và kết thúc vào 4 giờ chiều để đón con về, giống như đi làm hành chính vậy, tối thì ở nhà với con. Chỉ trừ khi đi diễn kịch vào buổi tối thì bé sẽ ở nhà với ba. Thứ bảy, chủ nhật tôi cũng dành thời gian cho chồng con. Nghe vậy là thấy khó với cuộc sống một nghệ sĩ rồi phải không, nên việc nhận phim truyền hình như trước đây đi suốt 2-3 tháng trời là không thể được", người đẹp chia sẻ.
Nhân sinh nhật lần thứ 29 của nữ diễn viên, ông xã đã chuẩn bị bánh kem và hôn tặng vợ trước mặt khách mời. Hữu Quân còn bày tỏ mong muốn sẽ được bà xã tặng thêm một nhóc tì khác cho gia đình thêm nhộn nhịp.
Chồng của Vân Trang tên Hữu Quân, là một doanh nhân Việt kiều Australia hiện sống tại TP.HCM. Cặp đôi kết hôn đầu năm 2016
Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Vân Trang
Kiều Minh Tuấn trò chuyện bên nghệ sĩ Quang Minh. Cả hai người hợp tác trong Em chưa 18 Ảnh: CTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.