Ông xã Hoàng Lê Vi sáng tác ca khúc 'Gái hư' tặng vợ

24/12/2015 07:26 GMT+7

Từng gây sốc với ca khúc Xin lỗi, em chỉ là… , Hoàng Lê Vi tiếp tục gây chú ý khi vừa ra mắt single mới mang tên Gái hư , do chính chồng của cô sáng tác.

Từng gây sốc với ca khúc Xin lỗi, em chỉ là…, Hoàng Lê Vi tiếp tục gây chú ý khi vừa ra mắt single mới mang tên Gái hư, do chính chồng của cô sáng tác.

Ca sĩ Hoàng Lê ViCa sĩ Hoàng Lê Vi
Cách đây 3 năm, Hoàng Lê Vi từng gây sốc với những hình ảnh nóng bỏng và đầy táo bạo trong trailer MV ca khúc Xin lỗi, em chỉ là... Dù nữ ca sĩ khăng khăng cho rằng mình "bị hại" nhưng không ít ý kiến cho rằng đây là chiêu PR của cô.
Trở lại với single mới Gái hư sau thời gian dài hoạt động khá lặng lẽ, Hoàng Lê Vi cho biết lần này cô chú trọng đến việc kể chuyện bằng âm nhạc hơn là nhảy nhót trên sân khấu hay khoe đường cong "bốc lửa". 
Nữ ca sĩ giải thích, sau khi sinh bé thứ hai cách đây 3 năm, ngoài việc đi hát cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Cuộc sống riêng khiến Hoàng Lê Vi bị cuốn theo và không còn thoải mái để vào phòng thu. Do đó, cô quyết định đợi con lớn một chút để toàn tâm toàn ý với công việc.
Single lần này của Hoàng Lê Vi gồm 2 ca khúc Gái hư (tên khác là Yêu em, anh dám hông?) do chính ông xã cô là nhạc sĩ Trương Lê Sơn sáng tác và Còn mãi tiếc nuối (nhạc Hoa) do anh viết lời Việt. 
Nếu như Xin lỗi, em chỉ là… nói về cuộc sống của một cô gái bán hoa thì Gái hư phản ánh cách nhìn của người đời về cuộc sống phóng khoáng của những cô gái hiện đại. Tuy gọi là "gái hư" nhưng hình ảnh cô gái trong single được mô tả là có công việc ổn định, có lòng trắc ẩn, làm hết sức nhưng chơi hết mình, yêu cuồng nhiệt và không bi lụy tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.