Ông xã giàu có, phong độ của mỹ nhân ngực khủng xứ Hàn

21/02/2019 08:36 GMT+7

Hình ảnh cũng như danh tính chồng của Clara đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi tại Hàn Quốc. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với một nửa tài giỏi và điển trai của nữ nghệ sĩ.

Đầu năm 2019, Clara bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn trai bí ẩn người Mỹ gốc Hàn. Lúc bấy giờ, dư luận xứ kim chi đặt ra nhiều nghi vấn về thân phận của ông xã người đẹp.
Bất chấp hàng loạt lời đồn, cô vẫn giữ im lặng và tận hưởng cuộc sống sang chảnh của mình trên Signiel Residences, khu dân cư cao cấp bậc nhất xứ kim chi. Giá một căn hộ ở Signiel Residences dao động từ 4,2 tỉ won (3,7 triệu USD) đến 34 tỉ won (30 triệu USD).
Không gian bên trong căn nhà sang trọng của Clarag ẢNH: INSTAGRAM NV, CHỤP MÀN HÌNH JEJUTWN
Việc Clara nhanh chóng dọn vào nhà mới đắt đỏ càng khiến công chúng tò mò hơn. Đến sáng 20.2, Dispatch đã có câu trả lời cụ thể cho những thắc mắc của mọi người về chồng Clara. Theo Dispatch, ông xã của sao phim Oan gia phòng cấp cứu là doanh nhân nổi tiếng Samuel Hwang (35 tuổi), cùng gia đình sang Mỹ hồi năm 1990. Anh từng tốt nghiệp Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) bằng cử nhân và thạc sĩ.
Năm 2009, Samuel Hwang khởi nghiệp, thành lập công ty New Pathway Education ở Thượng Hải (Trung Quốc), tập trung đầu tư và kinh doanh giáo dục tại thị trường đông dân. Sau khi đạt thành công, năm 2014, Samuel Hwang bán New Pathway Education.
Năm 2016, chồng của Clara mở công ty quản lý đầu tư NP Equity Partners ở Hồng Kông. Song song đó, anh đầu tư khoảng 2,5 tỉ won (hơn 51 tỉ đồng) vào ngành công nghệ thực tế ảo (VR) và công ty giáo dục trong vòng 2 năm.
Samuel Hàng trong một sự kiện ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Những năm gần đây, Samuel Hwang trở về Hàn Quốc và điều hành hoạt động kinh doanh của WeWork Labs (công ty sáng tạo không gian làm việc) tại Seoul. Đây là doanh nghiệp có mặt ở 99 thành phố tại 27 quốc gia trên toàn thế giới. Năm ngoái, anh đã mở bốn chi nhánh ở Seoul.
Samuel Hwang còn là đối tác của Primer, công ty hỗ trợ những doanh nghiệp mới mở tại Hàn Quốc. Trước khi cưới Clara, anh cũng đã sáng lập công ty bất động sản NPSC Real Estate. Tổ ấm tại Signiel Residences cũng được mua dưới tên công ty này.
Một số trang tin tiết lộ Samuel Hwang đang tập trung phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc nên Clara cũng theo chồng đẩy mạnh hoạt động ở đây. Cô chưa có ý định nhận dự án ở Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.