‘Ông trùm’ Phan Quân và Lương ‘bổng’ của Người phán xử hội ngộ trong phim mới

01/04/2019 20:51 GMT+7

“Ông trùm” Phan Quân, Lương “bổng” của phim Người phán xử cùng hội ngộ trong phim Về nhà đi con , dự kiến phát sóng vào lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, từ ngày 8.4.

Lương “bổng” - NSƯT Trung Anh vào vai Sơn, ông bố của 3 cô con gái Huệ (Thu Quỳnh đóng), Anh Thư (Bảo Thanh đóng), Ánh Dương (Bảo Hân đóng). Khác với vai diễn thâm trầm trong Người phán xử, NSƯT Trung Anh vào vai ông bố tuy nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc, nhưng từng hành động, cử chỉ lại toát lên tình cảm yêu thương con vô bờ.

Thu Quỳnh lột xác khỏi một My Sói mưu mô, tàn nhẫn trong phim Quỳnh búp bê để thành người chị cả hiền lành, mềm mại, kiên định, có chủ kiến, tin vào việc mình làm.

Bảo Thanh không còn là nàng dâu có phần chịu đựng trong Sống chung với mẹ chồng để hóa thân vào vai người chị thứ 2 sắc sảo, thực dụng, luôn mong lấy tấm chồng giàu để có tiền phụng dưỡng bố.

Còn Bảo Hân - một gương mặt hoàn toàn mới, hiện là sinh viên năm thứ nhất Trường đại học Sân khấu diện ảnh, cho biết vai diễn Ánh Dương có đến 90% tính cách giống với cô ngoài đời.

Ve-nha-di-con
Thu Quỳnh, Bảo Hân và Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con Ảnh VFC

Sau Người phán xử, NSND Hoàng Dũng trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn ông Luật, chiến hữu của ông Sơn. Khi được hỏi có sợ không vượt qua được cái bóng của “ông trùm” Phan Quân, NSND Hoàng Dũng cho hay: “Mỗi nhân vật có số phận riêng, mỗi vai diễn có vai trò khác nhau trong phim”.

NSƯT Trung Anh chia sẻ, anh suýt bỏ lỡ vai diễn này. “Khi được mời tham gia bộ phim, tôi có chút việc riêng, sợ không đảm nhận được vai diễn. Nhưng sau đó, khi được thuyết phục, tôi đọc kịch bản phim. Tôi đã khóc và nghĩ mình khó có thể từ chối vai diễn này”, NSƯT Trung Anh nói.

Ve-nha-di-con
Thu Quỳnh và Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con Ảnh VFC

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của diễn viên Tuấn Tú sau thời gian dài anh không tham gia bộ phim nào. Trong phim, Tuấn Tú vào vai Quốc, ông bố 36 tuổi, nhưng đã có con trai 18 tuổi. “Đây là vai diễn rất “lạ” của tôi. Ngoài đời, 28 tuổi tôi mới lấy vợ, còn nhân vật thì 18 tuổi đã có con. Tôi đã phải bản bạc rất nhiều với “con trai” mình trước khi diễn”.

Tuấn Tú xúc động nghẹn lời khi chia sẻ về sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình. “Cách đây 6 tháng, tôi không nghĩ mình sẽ quay lại vì công việc ở cơ quan nhà nước khá bận rộn. Nhưng sau đó tôi đã sắp xếp được công việc, cũng như đả thông tư tưởng cho gia đình, để có thể trở lại với niềm đam mê lớn nhất của mình”, Tuấn Tú nói.

Ve-nha-di-con
Đoàn làm phim Về nhà đi con Ảnh VFC

Phim cũng có sự tham gia của hai diễn viên đến từ TP.Hồ Chí Minh là Ngân Quỳnh và Quốc Trường. Diễn viên Ngân Quỳnh chia sẻ, đây là lần đầu tiên chị ra Hà Nội đóng phim. Trong phim, chị vào vai bà Giang, vợ của ông Luật do NSND Hoàng Dũng đảm nhiệm. Về sau, bà Giang cũng là mẹ chồng của Anh Thư (Bảo Thanh đóng). “Nếu trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh phải khổ sở vì mẹ chồng, thì trong phim này lại rất sướng với mẹ chồng”.

NSƯT - đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết bộ phim Về nhà đi con (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) sẽ mở màn cho khung giờ phim mới vào lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1. Mỗi tập phim có thời lượng 30 phút.

“Đây cũng vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức với những nhà làm phim. Nếu phim không tốt thì sẽ gây phản ứng ngược với khán giả”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.