'Ông trùm Người phán xử' Hoàng Dũng bày phụ nữ cách 'trả thù' khi chồng 'say nắng'

30/06/2019 15:18 GMT+7

Trên hàng ghế cố vấn Siêu nhân mẹ , “mẹ chồng khó tính nhất màn ảnh” NSND Lan Hương và “ông bố quốc dân” NSND Hoàng Dũng đưa ra những nhận xét sâu sắc, giúp hai “siêu nhân mẹ” Dương Cẩm Lynh, Diệp Bảo Ngọc có những lựa chọn sáng suốt.

Tiếp nối những kịch tính, tập 4 Siêu nhân mẹ (vừa phát lúc 12 giờ trên VTV3 ngày 30.6) tiếp tục “hack não” hai “bà mẹ showbiz” Dương Cẩm Lynh và Diệp Bảo Ngọc về các tình huống trong chương trình.
Trên vai trò cố vấn, NSND Lan Hương và NSND Hoàng Dũng tiếp tục đưa ra những lời nhận xét sâu sắc và thực tế nhằm giúp hai “siêu nhân mẹ” có những lựa chọn đúng đắn.
Với chủ đề “say nắng trong tư tưởng”, tình huống thứ nhất nói về một buổi chơi thể thao của một đôi vợ chồng cùng cặp bạn thân đang yêu nhau. Bắt cặp chơi cầu lông, người chồng tỏ vẻ khó chịu vì người vợ không ăn ý với mình. Trước thái độ bực tức của người chồng, chàng trai còn lại ngỏ ý thay đổi thành viên qua lại. Trong lúc thi đấu, bạn gái của chàng trai kia bất ngờ bị trật chân và không thể chơi tiếp được nữa. Khi chàng trai tìm thuốc giảm đau cho cô bạn gái, cô vợ phải đi dọn dẹp, không để ý đến mọi chuyện đang diễn ra…thì anh chồng lại tỏ ra lo lắng và có những cử chỉ thân mật với cô gái kia… Và cô vợ cùng chàng trai đã bất ngờ chứng kiến cảnh tượng đó.

Hai "siêu nhân mẹ" Dương Cẩm Lynh và Diệp Bảo Ngọc

ẢNH: K.M

Câu chuyện được dừng lại để hai “siêu nhân mẹ” thể hiện quan điểm cá nhân của mình. Trước khi cặp đôi “siêu nhân mẹ” đưa ra câu trả lời, ban cố vấn của chương trình đã đưa ra những phân tích đầy vui nhộn về tình huống đầu tiên.
Nói về vấn đề “say nắng” trong cuộc sống, NSND Hoàng Dũng thừa nhận “đã từng thấy vợ mình xấu hơn người khác”. Chưa dừng lại, “ông trùm Người phán xử” còn tiết lộ nhiều lần tỏ ra “cáu bẳn” vì vợ khen “chồng người ta”. Lời chia sẻ của Bố Luật - Về nhà đi con khiến khán giả không thể nhịn được cười.
Trong khi đó, NSND Lan Hương chia sẻ: “Người phụ nữ hay đàn ông sẽ xúc động trước một vẻ đẹp dù là hình thức hay là tâm hồn hoặc là một cử chỉ đẹp”.

Theo NSND Lan Hương: “Người phụ nữ hay đàn ông xúc động trước một vẻ đẹp dù là hình thức hay là tâm hồn hoặc là một cử chỉ đẹp”.

ẢNH: K.M

Là người giành được quyền trả lời trước, diễn viên Diệp Bảo Ngọc lựa chọn đáp án người vợ sẽ là người đứng ra chấm dứt tình huống này. Cô cho biết: “Mặc dù là bạn nhưng giữa nam và nữ thì mình vẫn nên giữ một khoảng cách nhất định cho dù đó có là vợ của bạn thân. Phụ nữ thì hay biểu lộ cảm xúc còn đàn ông thì thường sẽ cất nó vào bên trong”.
Dương Cẩm Lynh đồng quan điểm với Diệp Bảo Ngọc, nhưng nói thêm rằng chàng trai sẽ là người đứng ra kết thúc câu chuyện này với nhiều cách giải quyết khác nhau. Nghe đến đây, NSND Hoàng Dũng liền bật ra cách giải quyết khiến ai cũng “há hốc mồm”: “Tình huống này cực mở luôn, ghen nông nổi theo kiểu phụ nữ cũng được. Cọc cằn theo kiểu đàn ông cũng được. Hoặc là theo kiểu mày cưa vợ tao, tao cưa vợ mày cũng được luôn”.
Kết tình huống 1, Dương Cẩm Lynh giành được 50 điểm khi câu chuyện được giải quyết  bằng màn đánh nhau giữa 2 người đàn ông..
Ở tình huống thứ 2, chương trình đưa ra câu chuyện về mâu thuẫn của 2 anh em trong gia đình. Ở độ tuổi “lo ăn, lo học”, những chuyện cãi nhau trong mối quan hệ anh em trong cùng một gia đình là hết sức bình thường. Tuy nhiên, nó cũng gây ra cho cha mẹ những phiền phức nhất định.
Về tình huống này, NSND Lan Hương chia sẻ rằng chồng mình luôn là người giải quyết mọi việc vì “anh em không bao giờ bỏ được nhau”. “Cứng” hơn gia đình NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng chỉ thốt lên mỗi một từ “câm” khi 2 con có xảy ra xích mích.
Đặt mình vào vị trí của người mẹ, Dương Cẩm Lynh chọn phương án không tách phòng của 2 anh em. Theo cô, chính những hiềm khích này sẽ giúp con cái trưởng thành hơn. Ngược lại, Diệp Bảo Ngọc chọn phương án nên tách phòng nhưng đó chỉ là quyết định tạm thời. Nữ diễn viên cho rằng, sau một khoảng thời gian, người mẹ sẽ lại ghép hai con ở lại cùng với nhau. Phần thắng tiếp tục nghiêng về Dương Cẩm Lynh khi người mẹ chọn phương án không tách phòng.

Dương Cẩm Lynh chiến thắng 'Siêu nhân mẹ'

ẢNH: K.M

NSND Hoàng Dũng đã rơi nước mắt trước cái kết đầy xúc động của tình huống thứ 2. Có lẽ như MC Phương Hiếu nói, “ông trùm phán xử” nổi tiếng với những cách dạy con nghiêm khắc đã thật sự xúc động khi nghĩ đến tương lai - lúc mà các con đã lớn, không còn được trong vòng tay của bố mẹ... Tập 5 của Siêu nhân mẹ sẽ phát sóng vào lúc 12 giờ ngày 7.7 trên VTV3 với cuộc đối đầu của 2 bà mẹ là Lan Phương và Phi Ngọc Ánh.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.